ดวงประจำวันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้เป็นวันที่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางทั้งวัน อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ส่วนใหญ่ก็นำลาภผลที่ดีมาให้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก และด้านต่างประเทศมีความสำเร็จ คนมีคู่ ความรู้สึกสดชื่น และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น

? ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้าม หรือมิตรสหาย จะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้าน เจรจาเรื่องสำคัญ หรือตกลงสัญญาใด ๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่า เดินทางไปไหนอย่าประมาท

? ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อม หรือปัญหายุ่ง ๆ รอบตัวท่านจะคลี่คลายลงบ้าง และมีการเลี้ยงฉลอง หรือข่าวดีเกิดขึ้น การงานมีความราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ คนรักเริ่มเอาใจเก่งขึ้น ทำให้ยิ้มออก

? ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้การลงทุนหรือการเสี่ยง ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การทำงานมีความสำเร็จ การเงินจะมีรายรับจากงานเสริม และมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น คนใกล้ชิดนำโชคลาภ หรือข่าวดีมาให้ คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มีเรื่องต้องครุ่นคิดหลายเรื่อง แต่เรื่องต่าง ๆ จะจบลงด้วยดี การเจรจา และประสานงานยังคงราบรื่น การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับญาติมิตร คนโสด ช่วงเย็นจะมีเหตุการณ์ให้ปิ๊งรักกับใครบางคน

? ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เพศตรงข้าม หรือเพื่อนเก่าจะนำโชค หรือของถูกใจมาให้ถึงที่ งานเสริมจะมีความก้าวหน้า และมีช่องทางมากขึ้น คนโสด จะมีคนให้ความสนใจท่านมากขึ้น เริ่มเนื้อหอมบ้างแล้ว

? ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊ค ๆ แน่ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว เหมาะกับการลงทุน และการเก็งกำไร คนมีคู่ จะมีบรรยากาศรื่นรมย์ มีโอกาสได้หวานชื่นกันสองคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น