ดวงประจำวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ตัวท่านคิดมากไปเองทั้งสายงาน และเงินทองที่ท่านจะต้องแก้ไข รอคอยความหวังสิ่งใดบ่าย ๆ รู้ผลแน่ คนโสดเจอคนถูกใจ คนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสดี จงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบ หากชักช้าหรือเกรงใจใครอาจพลาดโอกาสได้ กิจการต่าง ๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมาย และกะการณ์สิ่งใดไว้มักจะเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอย และลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้าน คนมีคู่ มีโอกาสได้แต่งงาน

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่ง หรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อน ได้รับช่วยเหลือให้เรื่องจบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงโชค และแบบฟลุ๊ค ๆ

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ แต่จะทำให้ตัวท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น การนอบน้อมเข้าไว้จึงเป็นการดี การเดินทางเกณฑ์ดี ความรัก มีแรงเชียร์หรือคนคอยลุ้น

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าเรื่องเงินวันนี้นับว่าเป็นวันดี มีโชคเข้ามาหา อาจได้ของถูกใจโดยบังเอิญ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี ความรัก คนที่คุยกันมานานความสัมพันธ์จะมีความคืบหน้า

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าอยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ นับว่าวันนี้เหมาะสุด หยิบจับอะไรก็ประสบผลสำเร็จ การเดินทางจะนำโชคมาให้ ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนราบรื่น และอาจมีเจ้ามือเลี้ยงข้าวอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น