แวดวงคนกีฬา

เดินทางมาถึงบทสรุปนัดสุดท้าย ของลูกหนังลึกสูงสุดของไทย ไทยลีก ที่ปีนี้มีลุ้นแชมป์กันจนถึงนัดสุดท้าย นัดนี้ บ.ไทยลีก จำกัด ยืนยันว่า นัดสุดท้ายของ เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมว่าที่แชมป์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 26 ต.ค.นี้ ที่สนามเชียงใหม่ 700 ปี จะเป็นสังเวียนสั่งลา ของ ไทยลีก 2019 วันนี้รู้ว่าใครสมควรคว้าแชมป์
มาที่วงการกีฬาฟุตบอล ที่ใคร ๆ ก็อยากมานั่งเก้าอี้นายกสมาคมฯ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง หลังประกาศจะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอีกสมัย แต่มาภายหลังชักไม่แน่ว่าจะลงหรือไม่ก็คอยดูต่อไป การบริหารงานของ สมาคมฯ จะหมดลงในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 จะครบการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ที่บริหารงานโดย “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ที่ทำงานมา 4 ปี และจะมีการเลือกตั้งอีกครั้ง เพื่อบริหารงานต่อไปอีก 4 ปี ตามกฎระเบียบใหม่ของฟีฟ่า ที่ประกาศเอาไว้ ในส่วนของการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้

ศึกลูกหนัง ไทยลีก ที่เป็นลีกสูงสุดของไทย จะรูดม่านปิดฉาก ใครจะเป็นแชมป์ 26 ต.ค. นี้รู้ผล เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า พลพรรค “ปราสาทสายฟ้า” พร้อมรับถ้วยแชมป์ไทยลีก หลังจบเกมนัดปิดฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุดจะขอไปรับถ้วยแชมป์รับที่ ช้าง อารีน่า บุรีรัมย์ หลังจากแข่งขันสิ้นสุดลง ถ้าได้ถ้วยไทยลีก ไม่รับที่ เชียงใหม่ ก็ว่ากันไป

ทางด้าน มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ ทีมกว่างโซ้ง มหาภัย ที่มีลุ้นแชมป์นัดสุดท้ายกับ บุรีรัมย์ ติวเข้มและขอให้ บุรีรัมย์ เสมอหรือแพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี 55 แต้มจาก 29 นัด ตามหลัง บุรีรัมย์แค่ 2 แต้ม โอกาสคว้าแชมป์ได้เหมือนกัน โดยโปรแกรมนัดสุดท้ายไทยลีก 2019 เชียงราย ทีมลุ้นแชมป์ ยกพลไปเยือน สุพรรณบุรี แข่งพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.62 ที่สนาม สุพรรณบุรี และ สนาม เชียงใหม่ 700 ปี

กีฬาฟุตบอล 7 คน 1 st Chiangmai Soccer 7 Clup 2019 ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลรวม 90,0000 บาท ปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2562 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ โดย วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬา สำนักงานฯ แจ้งว่า ประชุมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฯ วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ฟุตบอล 7 คน เริ่มแข่งขัน ในวันที่ 2 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2562 ณ สนามฟุตบอลค่ายกองพันสัตว์ต่าง ส่วนโปรแกรมการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบทุกทีม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น