กฐินสามัคคี​ ถวาย​ ณ​ วัดป่าชี่​ สันป่าตอง​ โดยซันสวีท​ ร่วมกับทุกภาคส่วน

วันนี้​ 26​ ตุลาคม​ 2562​ เวลา​ 14.00​ น.​บริษัท​ ซันสวีท​ จำกัด​ (มหาชน)​ นำโดย​ ดร​.องอาจ​ กิตติคุณชัย​ ในฐานะประธานฯ​ ร่วมกับพี่น้องหมู่บ้านป่าจี้​ และเทศบาลตำบลทุ่งสะโตก​ อำเภอสันป่าตอง​ จังหวัดเชียงใหม่​ ได้นำองค์กฐินสามัคคีทอดถวาย​ ณ​ วัดป่าชี่​ หมู่ที่​ 1​ ตำบลทุ่งสะโตก​ อำเภอสันป่าตอง​ จังหวัดเชียงใหม่​ ทั้งนี้เพื่อสมทบทุนในการสร้างอุโบสถของวัดป่าชี่​ และ​ สมทบในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางแพทย์ที่ยังขาดแคลน​ ซึ่งในเบื้องต้นยอดตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการจำนวนมากกว่า​ 1​ ล้านบาท
สำหรับประเพณีงานบุญทอดกฐินของพุทธศาสนา​ เป็นประเพณีที่พุทธศาสนิกชนได้ถือปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน​ เป็นการทำยุญใหญ่​ โดยทำได้แค่ปีละครั้งเท่านั้น​ ประจวบกับสภาพของสังคมในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย​ ทางบริษัทซันสวีทฯ​ จึงได้หารือร่วมกับชุมชน​ โดยมีเทศยาลทุ่งาะโตกและวัดป่าชี่​ ในการจัดงานบุญ​ ที่สามารถช่วยทำนุบำรุงศาสนาและพัฒนาชุมชนควบคู่กันไป
ดังนั้นทางบริษัทซันสวีท​ ฯ​ จึงได้ร่วมกับเทศบาลทุ่งาะโตก​ และคณะศรัทธาตลอดจนพี่น้องประชาชนป่าชี่จัดตั้งองค์กฐิน​ แล้วทำการถวายในวันนี้โดยรายได้ทั้งหมดจะได้นำมาสมทบทุนในการสร้างอุโบสถของวัดป่าชี่​ และจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์​ และในการทอดถวายกฐินในวันนี้​ ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี​ ตามเป้าหมายที่วางไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น