แวดวงคนกีฬา

เริ่มนับถอยหลัง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ประชุมตัวแทน กกท.จังหวัด และ สมาคมกีฬาจังหวัดทั้ง 15 จังหวัดไปแล้ว ที่ห้องประชุมตากสินมหาราช จังหวัดตาก นายอรรษิษฐ์ สัมพันธ์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานประชุม พร้อมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน กีฬาประเภททีม ในเรื่องสนามแข่งขันและ บุคลากร ทางจังหวัดตาก พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนเต็มที่ เคยจัดใน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 มาแล้วไม่มีปัญหาในการจัดอย่างแน่นอน
นายอรรษิษฐ์ สัมพันธ์รัตน์
หลังจากที่ ลูกหนังสูงสุดของไทย ใน ฟุตบอลไทยลีก 1 ได้รูดม่านปิดฉากลงทาง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย ก็พอใจในภาพรวมที่ปีนี้มียอดผู้เข้าชม ไทยลีก เกินล้านคน ในฤดูกาล 2020 ไทยลีก ก็คงจะเข้มข้นขึ้น ยอดคนเข้าชมน่าจะสูงกว่าปีนี้อย่างแน่นอน
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
เตรียมรางวัลอัดฉีดให้ เชียงใหม่ เอฟซี เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ กว่างโซ้ง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด อาจจะแบ่งรางวัลให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ถิอว่าเป็นทีมในสังกัดเดียวกัน ที่ช่วยให้ เชียงราย คว้าแชมป์ ไทยลีก 1 มาครองเป็นครั้งแรก งานนี้ นักเตะ พยัคฆ์ล้านนา ได้เฮอย่างแน่นอน ถ้าบิ๊กฮั้น แจกรางวัลให้
เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช
เตรียมเดินทางไปร่วมพิธีเปิด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ตากเกมส์ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ให้ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เป็นทัพหน้าไปก่อน เพื่อช่วยงาน กกท.ตาก ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมห้าร้อยกว่าคน
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ
ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ ประธานจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอล พลบดีคัพ ครั้งที่ 3 ในประเภท ประชาชนชาย จัดโดยนักศึกษาจากสาขาการบริหารจัดการกีฬา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ 28 ตค. 62 เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 8 พย. 62 จะรับแค่ 8 ทีมเท่านั้น เอาคุณภาพไม่เอาปริมาณใครมาช้าอดได้แข่งแน่นอน
ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์
พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น