เสี่ยฮั้น ยอบรับ คว้าแชมป์ กว่างโซ้ง มีดวงเฉือน บุรีรัมย์ เตรียมลุยต่อ เอเอฟซี 2020

ฮั่นรับกว่าง-บุรีรัมย์ต่างมีดวง แต่’เชียงราย’สมควรเป็นแชมป์
“เสี่ยฮั่น” ยอมรับ กว่างโซ้ง-บุรีรัมย์ ต่างมีดวงทั้งคู่ มาบี้แชมป์ด้วยคะแนนเท่ากัน แต่ เชียงราย เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะเข้าป้าย เพราะเฮดทูเฮดดีกว่า
อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17.10 น.

“เสี่ยฮั่น” นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก ยืนยันว่า กว่างโซ้ง เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะคว้าเจ้าลูกหนังไทย
ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 ปิดฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว

หลังจากกมสุดท้าย เมื่อ 26 ต.ค. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 5-2 ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 ทำให้ สิงห์ เชียงราย กับ บุรีรัมย์ มี 58 แต้มเท่ากัน แต่ กว่างโซ้ง ผลการพบกัน(เฮดทูเฮด)ดีกว่า คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก เป็นทีมที่ 12 ที่ได้แชมป์ไทยลีก พร้อมสิทธิไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม
ขณะที่ บุรีรัมย์ ได้รองแชมป์ ไปเล่นบอลถ้วยเอเชีย เริ่มที่รอบเพลย์ออฟ

นายมิตติ ได้ให้สัมภาษณ์รายการ “คู่ข่าวเสาร์-อาทิตย์” ซึ่งมี กำภู ภูริภูวดล และ รัชนีย์ สุทธิธรรม เป็นพิธีกรทางช่อง MCOT HD ระบุว่า เกมชี้ชะตา ตั้งใจคว้าชัยให้ได้ก่อน ไม่เอาผลคู่อื่นมากระทบจิตใจ เมื่อถามว่า คิดว่า เชียงราย มีโชคหรือไม่ นายมิตติ ตอบว่า ฤดูกาลนี้ทั้ง เชียงราย และ บุรีรัมย์ ต่างมีดวงมาช่วย จึงมาถึงตรงนี้ได้ คะแนนเท่ากัน แต่เฮดทูเฮด เชียงรายดีกว่า คิดว่ากว่างโซ้งทำได้ดีกว่าชัดเจน ทีมมีนักเตะอายุ 24-25 ปี หลายคน ปีหน้าได้เล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะหล่อหลอมประสบการณ์ให้แกร่งขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น