สุดยอดเมืองแม่เหียะคว้ารางวัลพระปกเกล้า สมัย ที่ 7 ด้านส่งเสริมความเข้มแข็ง ภาครัฐ เอกชน และประชาคม ประจำปี 2562

สถาบัน พระปกเกล้าฯได้มีการประกวดรางวัลเกียรติภูมิแห่งศักดิ์ศรี มอบรางวัลคุณความดี แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อประกันคุณภาค ความโปร่งใสและมีส่วนร่วม บริหารงานอย่างมืออาชีพตามหลักธรรมาภิบาล
โดยมีท้องถิ่นทั่วประเทศ กว่า 7 000 แห่ง สนใจเข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด โดยมีขั้นตอนการประเมินอย่างเข้มข้นจากสถาบันฯ ในรอบแรก ด้านเอกเอกสาร รอบที่ 2 รอบการประเมินมหาลัย รอบที่ 3 กรรมการชุดใหญ่ เข้าลงประเมินในพื้นที่ ซึ่งมีท้องถิ่นที่ผ่านประเมินรอบทั้งสองรอบ ไม่เกิน 300 แห่ง ทั่วประเทศ หนึ่งในนั่น คือ เทศบาลเมืองแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ และมีคณะกรรมการชุดใหญ่เข้ามาประเมิน
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา สถาบันพระปกเกล้า ได้มีประชุมใหญ่ เพื่อพิจารณาผล และได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ โดยเทศบาลเมืองแม่เหียะ
ได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน ซึ่งจะมีการมอบรางวัล ในวันที่ 3 พ.ย. 2562 ณ ตึก UN หรือ ตึก ศูนย์ ประชุม นานาชาติ ด้านนายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรี เมืองแม่เหียะ กล่าวว่า รางวัลนี้เป็นรางวัลเกียรติยศ เกียรติภูมิแห่งศักดิ์ศรี สำหรับการบริหารองค์กร ฯ ที่ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม ขอมอบรางวัลนี้ให้กับทุกเครือข่าย ทุกภาคส่วน และประชาชนชาวเมืองแม่เหียะ พลังความสามัคคี ผลความดี ที่รักสามัคคี สมานฉันท์ ปรองดอง เทศบาลเมืองแม่เหียะ จึงคว้ารางวัลพระปกเกล้ามาครองได้อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น