แวดวง….คนกีฬา

วงการลูกหนังไทย หลังจากที่ พีทีที ระยอง ขอพักทีม ในสึกไทยลีก ทำให้ ทีมที่ตกชั้นอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี พลิกกลับมาได้เล่นต่อในลีกสูงสุดของไทยตามเดิม ก็ว่ากันไปในเกมลูกหนังไทย

จัดงานเย็นวันนี้ แจ้งมาจาก อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝ่ายจัดงานเลี้ยงขอบคุณบุคลากร และโค้ช ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่ร่วมงานจัดการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 จนประสบความสำเร็จอย่างดี ทาง ว.เชียงใหม่ โดย รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ก็มอบหมายให้จัดงานเลี้ยงขอบคุณบุคลาการทุกท่านเย็นวันนี้ เริ่ม 18.00 น. ณ ลานเอราวัณโรงฝึกกีฬาเอนกประสงค์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ โดยมี ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรปงปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานเปิดงาน

อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์
ทินกร นำบุญจิตต์

บิ๊กหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มอบให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล Chiangmai league 2020 ลีกเพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อเป็นการสงเสริมสุขภาพ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงให้มีประสิทธิภาพ เปิดรับสมัครทีมที่สนใจจะเข้าร่วมแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ( 29 ต.ค. 62) เป็นต้น สนใจสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ สำนักงาน รองคณะบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก มอบหมายให้ โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ นำทีมนักเตะจาก วชิราลัย ยู 18 ปี ไปแข่งขัน ฟุตบอลออมสิน ในรอบสุดท้ายชิงแชมป์ปะเทศไทย ซึ่ง วชิราชัย เป็นแชมป์มาแล้วสองสมัย ทั้งหมดออกเดินทางไปในวันนี้ ส่วนบอสใหญ่ จะตามไปในวันหลัง ส่วนรุ่นเยาวชน 17 ปี ก็ให้ โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร นำทีมไปเตะใน ลูกหนังเยาวชนภาค 5 ที่ ตาก เป็นเจ้าภาพ เดินทาง 31 ต.ค.นี้ มั่นใจทั้งสองรุ่นมีผลงานกลับมาแน่นอน

คนอง ตนเล็ก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น