แวดวงคนกีฬา

วันที่ 30 ต.ค.62 เวลา 15.00 น. ณ ยิมเนเซียม 2 สนามกีฬาฯ 700 ปี ขอเขิญร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลอาวุโสนานาชาติ และอาวุโสอาเซียน ครั้งที่ 28 โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ เป็นประธานในพิธี เปิดการแข่งขัน ในเวลา 15.00 น. ที่ยิมเนเซียม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี
นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ
สำหรับการจัดการแข่งขัน บาสเกตบอลอาวุโสนานาชาติ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระขนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 28 ต.ค. – 2 พ.ย. 62 ณ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และสนามบาสฯ ในจังหวัดเชียงใหม่
นำทีม กกท.ภาค 5 ให้การต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นพดล เกิ้งบุรี  ผอ.กกท.ภาค 5 ในโอกาสที่ รัฐมนตรีฯ มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน บาสเกตบอลอาวุโสนานาชาติ ที่ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันนี้
นพดล เกิ้งบุรี
ส่วนทางด้าน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่  มนตรี หาญใจ  ควงเลขาธิการสมาคมฯ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ นำทีมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ มาร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน บาสอาวุโสนานาชาติ นี้ด้วย
มนตรี หาญใจ
ประธานจัด คณาพงษ์ คณิณวรพันธุ์ นายกสมาคมบาสเกตบอลอาวุโส เผยว่า การจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอาวุโสนานาชาตินั้น มีการจัดการแข่งขันเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ได้มีกำหนดการจัดการแข่งขันขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะเป็นเมืองใหญ่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทำให้ นักกีฬาบาสฯ อาวุโส ต่างก็อยากมาแข่งขันที่เชียงใหม่ 10 กว่าประเทศ ที่แจ้งมาร่วมทั้งเอเซียและอาเซี่ยน ระหว่างวันที่ 28 – ต.ค. ถึง 2 พ.ย. ภายในสนามบาสฯ จังหวัดเชียงใหม่
คณาพงษ์ คณิณวรพันธุ์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น