ลูกหนังละอ่อน สิงห์จูเนียร์ สนามหญ้าเทียมอุตรดิตถ์ ลำพูน – เชียงใหม่ คว้าแชมป์

รูดม่านปิดฉากลงแล้ว การแข่งขันฟุตบอล Singha Junior Champion Cup 2019” จัดโดยสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม 2562 โดยมี นายตฤณสิษฐ์ วรพันธ์พิมล ผู้บริหารสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด และนายวรวิทย์ วีระเชวงกุล ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมชนะเลิศ ดังนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมนครลำพูน ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด และทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมบ้านตึกวอริเออร์ และทีม A.O.Academy นักฟุตบอลยอดเยี่ยม ได้แก่ ด.ช.สุรนนท์ เพชรอำไพ ทีมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมได้แก่ ด.ช.ไกรวิทย์ ปวงคะเล ทีมนครลำพูน และทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ ทีมบ้านตึกวอริเออร์

รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมเชียงใหม่เอฟซี ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมพิษณุโลกยูไนเต็ด และทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมพิษณุโลกเอฟเอ นักฟุตบอลยอดเยี่ยม ได้แก่ ด.ช.วัชรพล ต่ายคง ทีมพิษณุโลกยูไนเต็ด ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมได้แก่ ด.ช.ทรัยแมน แสงแก้ว ทีมพิษณุโลกยูไนเต็ด และทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ ทีมพิษณุโลกเอฟเอ
รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมรุ่น12 ปี ดช.สุรนนท์ เพชรอำไพ เล่นให้ทีมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด สายเลืิอดนักบอลเชียงใหม่ ทั้งลุงทั้งพ่อ เล่นบอลให้เชียงใหม่ ในอดีตที่ผ่านมา บรรเจิด และ บัณฑิต เพชรอำไพ สองนักเตะกองหน้าที่โด่งดังในอดีต สำหรับนักเตะ สุรนนท์ นักเตะอนาคตไกลที่น่าจับตามอง ปัจจุบันเรียนโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ชั้น ม.1 เรียนดี 4.00 เล่นบอลก็เก่งไม่แพ้พ่อ นับว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น