แวดวง…..คนกีฬา

เปิดฉากการแข่งขัน อย่างเป็นทางการ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ ที่สนามกีฬา อบจ.ตาก นายอรรษิษฐ์ สัมพันธ์รัตน์ ผู้ว่าราชการ จ.ตาก เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมี รองผู้ว่าราชการ จ.ตาก สมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ กล่าวรายงาน จ.ตาก พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ ที่มาจาก 15 จังหวัดในภาคเหนือ เคยจัดใน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 มาแล้ว ไม่มีปัญหาในการจัดอย่างแน่นอน การแสดงพิธีเปิดแบบเรียบ ๆ ง่าย แต่สวยงาม ใช้บุคลากรจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตาก เป็นหลัก
สมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์
ตากเกมส์ เปิดฉากชิงทองวันแรก ในจักรยานประเภทถนน สาวน่องเหล็กเชียงใหม่ อิสริยา ชั้นฝั้น ก็ประเดิม เหรียญทองเหรียญแรกใหักับทัพนักกีฬา เชียงใหม่ แล้วชิงทอง วันที่ 2 นักกีฬาเชียงใหม่ ยังมีลุ้นอีกหลายรายการ
ในวันนี้ ( 2 พ.ย.) ลูกหนังเชียงใหม่ จะลงสนามนัดแรกเจอกับ ลำพูน ในเวลา 13.00 น. ที่สนาม ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตาก ท่ามกลางอากาศที่กำลังดี เมื่อคืนมีฝนตกลงมา ทำให้อาอาศไม่ร้อน นัดนี้โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร ติวเข้มนักเตะอย่างหนักนัดแรกต้องมีแต้ม
โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร
มาตากมีโอกาสเจอ ป้ามร อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย บอกว่า เชียงราย ส่งนักกีฬาร่วม 500 กว่าคน คงจะได้ทำงานนำทีมนักกีฬาอีกปีเดียว เพราะปีหน้า จะเกษียณอายุราชการแล้ว ตากเกมส์ มั่นใจนักกีฬาเชียงราย ติดเลขตัวเดียวกลับบ้านแน่นอน
ป้ามร อมร อายุปัน
นี่ก็ส่งมาพอประมาณ 100 กว่าคน สุทน ปิ่นแก้ว ผอ.กกท.จ.แม่ฮ่องสอน บอกว่าเมืองสามหมอก ส่งนักกีฬามาตากเกมส์ ไม่มากแค่ 100 กว่าคน เอาคุณภาพไม่เอาปริมาณ มีหลายชนิดกีฬาที่น่าจะได้ไปต่อ ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งท่่ 36 ที่ จ.ตราด อย่างแน่นอน
สุทน ปิ่นแก้ว
ไปแข่งไกลหน่อย กีฬาแบดมินตันตากเกมส์ ไปแข่งขันที่ ยิมแบดมินตัน เทศบาลนครแม่สอด งานนี้ เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ต้องนำทีมเดินทางไปไกลหน่อย ที่แม่สอด ห่างจากตาก ร่วม 100 กิโล แต่ก็ตั้งเป้า กวาดทอง มาอย่างแน่นอน
เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น