จังหวัดเชียงราย ส่ง คณะนักกีฬาเข้าร่วม ตากเกมส์ ครั้งที่ 36

จังหวัดเชียงราย ส่งคณะนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติภาค 5 ตากเกมส์คณะนักกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่จังหวัดตาก วันที่ 1 – 10 พฤศจิกายน 2562 รวมห้าร้อยกว่าค

ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ ปลัดจังหวัดเชียงราย เป็นประธานประกอบพิธีส่งตัวคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีมและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่จังหวัดตาก โดยมีพระรัตนมุนี เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย ได้ปะพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจให้แก่คณะนักกีฬา และหัวหน้าหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี

นางอมร อายุปัน ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงรายได้นำคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 หรือ ตากเกมส์ จัดระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2562 มีนักกีฬาจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 27 ชนิดกีฬา เป็นนักกีฬาชาย 249 คน นักกีฬาหญิง 196 คน ผู้ฝึกสอนและผู้ควบคุมทีม 144 คน รวมทั้งสิ้น 559 คน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดเชียงราย ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นเงินทั้งสิ้น 782,322 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น