แวดวงคนกีฬา

เริ่มเข้าสู่วันที่สามของการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ฉลามหนุ่ม – เงือกสาว กวาดทองมาหมด พอเปิดฉากชิงทอง ก็เหมามาแล้ว 18 ทอง สุดยอดของการแข่งขัน  ก็คงจะเป็นเจ้าทองอีกปี ส่วนที่ยังหาทองไม่เจอก็มีหลายจังหวัดเหมือนกัน

ไปร่วม วัลลภ สว่างพงษ์ รักษาการ ผอ.กกท.เชียงใหม่ ก็ไปปักหลักดูแลนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่ไปร่วม ตากเกมส์ นับพันคน มากที่สุดในภาค 5 พร้อมกับ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่

ทางด้าน  เอกกมล ปัญจรัตน์ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับมอบหมายจาก นายกสมาคมฯ มนตรี หาญใจ ที่ติดภาระกิจ ให้มาร่วมพิธีเปิดและดูแลนักกีฬาเชียงใหม่ พร้อมร่วมในพิธีมอบเหรียญรางวัลในการแข่งขันตากเกมส์

ช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงปีทองของ วงการลูกหนัง วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เชียงใหม่ ที่มี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ มีฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย เวลานี้ ละอ่อนนักเตะวชิราลัย ไปโชว์ฟอร์มหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น บอลออมสิน รอบชิงชนะเลิศที่ กทม.บอลเยาวชนแห่งชาติ ที่ตาก นักเตะมีผลงานสุดยอด และ เตรียมไปบอลคิงเพาเวอร์คัพ ในเดือนหน้ารอบภาคเหนือ อีกรายการหนึ่ง

วันที่ 3 พ.ย.นี้ ที่สนามกีฬา อบจ.ตาก กีฬายอดฮิตฟุตบอล นักเตะเชียงใหม่ ลงสนามนัดที่ 2 เจอเจ้าภาพ ตาก ในเวลา 15.00 น. ขอแรงเชียร์เชียงใหม่ลงสนาม นี่ก็ไปลุ้นทุกนัดที่นักเตะลงสนาม  ฐิติชญา ชุมภู ผู้จัดการทีมสาวเยาวชนเชียงใหม่ ที่จัดทุกอย่างให้นักเตะ เรื่องอาหารการกินตลอดที่พัก ให้นักเตะได้อยู่ดีกินดี ที่ ตาก ตั้งเป้าไปต่อ ตราด ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพ ในเดือน มีนาคม 2563

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น