แข้งเชียงใหม่ ยังแรง ไล่ถล่มเจ้าภาพ ตาก เข้าเป็นที่ 1 ในสาย ค

นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ลงสนาม ลูกหนัง ตากเกมส์ นัดที่สอง ไล่ถล่ม เจ้าภาพตาก ยับเยิน 4-0 เก็บอีกสามแต้ม เข้าเป็นที่ 1 ในสาย ค. ทันที ส่วนเจ้าภาพ ตาก ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายกับ ลำพูน ในวันที่ 4 พย. 62 ที่สนามกีฬา อบจ.ตาก ใครชนะเข้าเป็นที่สองในสายทันที เชียงใหม่ พร้อมเสมอในรอบต่อไปไม่มีกลัวใครอยู่แล้ว

เมื่อ 3 พย.ที่สนามกีฬา อบจ. ตาก การแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 นัดที่ 2 ของเชียงใหม่ ลงสนามเจอเจ้าภาพ ตาก โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร จัดนักเตะ 11 คนแรก ประกอบด้วย เพ็ญเพชร วงศ์กองแก้ว (ผู้รักษาประตู ) นายณวพล เคร่งครัด อมรเทพ เมืองดี วีระชัย ราชโยธา เสฎฐวุฒิ มูลขัติ กิติพัศ ปัญญา ธรณ์ธันย มนต์ภัสกุล อิทธิพัทธ์ เจริญกิติภัทร์ จิพภัทร พวงดอก ชาญวิชญ์ ตาคำมา กิตติคุณ กุลวงษ์
เปิดเกม เชียงใหม่ เปิดฉากบุกทัน เล่นได้แค่ 10 นาที ก็พังประตูแรกจาก อมรเทพ เมืองดี ซัดประตูประเดิมก่อน ถัดมาอีก ในนาทีที่ 20 ประตูที่ 2 ก็ตามมาจากการโหม่งของ ของ กิตติคุณ กุลวงษ์ พอนำห่าง เชียงใหม่ ก็เริ่มคุมเกม ส่วน ตาก หลังจากที่โดนสองประตู ก็เปิดฉากเข้าแลกทันที คอยสวนกลับอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายมาท้ายเกมหมดจนหมดครึ่งแรก เชียงใหม่ อมรเทพ เมืองดี ก็มายิงประตูที่ 2 ให้ตัวเอง และเป็นประตูที่ 3 ให้ เชียงใหม่ นำครึ่งแรก 3-0

มาเริ่มกันใหม่ในครึ่งหลัง ต้นเกม ก็ยังเป็นเชียงใหม่ ที่ทำเกมรุกใส่่ ตาก แต่มักจะไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด ลำตาก ที่ไม่มีอะไรเสียแล้ว บุกสวนกลับอย่างหนักหวังจะตีไข่แตก แต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น ส่วนเชียงใหม่ ก็ยังคุมเกมอยู่ทำเกมรุกใส่เหมือนครึ่งแรก

ในครึ่งหลังเชียงใหม่ เอา พงศกร ปูกันทะ ลงถอดเอา ชาญวิชญ์ ตาคำมา ออก และเอา พรชัย คำหลวง ลงถอดเอา เสฎวุฒิ มูลขัติ ลงไปแทน และเปลี่ยนคนสุดท้ายเอา ศุภเวช รัตนศิริ ลงไปแทน อมรเทพ เมืองดี ที่ยิงสองประตูออกมาพัก มาท้ายเกม เชียงใหม่ ก็มีโอกาสอีกหลายครั้ง แต่ก็ยังเพิ่มสกอร์ไม่ได้ มาถึงนาทีที่ 78 กิตติพัศ ปัญญา ก็มายิงประตูที่ 4 ปิดท้าย หมดเวลาเชียงใหม่ เอาชนะ ตาก ไปท่วมท้น 4-0 เข้ารอบเป็นที่ 1 ในสาย ค จะไปเจอกับที่ 2 สาย ง ในวันที่ 6 พย. 62 เวลา 13.00 น. สนาม อบจ.

หลังจบเกมโค้ชปิยะ ทิพย์เกษร เผยว่าในรอบสอง รอบ 8 ทีม ที่จะเตะแบบแพ้คัดออก เราจะไปเจอกับใครก็พร้อมเสมอ เชียงใหม่ ไม่มีกลัวอยู่แล้ว ในสาย ง มี เชียงราย กำแพงเพชร มีแต้มเท่ากัน ส่วนแม่ฮ่องสอน ยังไม่มีแต้ม เชียงราย แข่งครบแล้ว มี 3 แต้ม กำแพงเพชร มี 3 แต้มเหมือนกัน แต่ยังเหลือเจอ แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 4 พย. 62 เวลา 15.00 น. สนาม อบจ. ถ้าเกิด แม่ฮ่องสอน ชนะจะเป็น 3 เส้าต้องจับฉลากหาทีมเข้ารอบเพียง 2 ทีมเท่านั้น ทีมที่เป็นที่ 2ในสายมาเจอ เชียงใหม่ วันที่ 6 พย.62

ร่วมแสดงความคิดเห็น