แวดวงคนกีฬา

เริ่มเข้มข้นแล้ว การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2562 ก็ยังเหลือการแข่งขันอีกหลายวัน ต้องมาดูแลอย่างใกล้ชิด นพดล เกิ้งบุรี  ผอ. กกท. ภาค 5 ที่ต้องดูแลทั้ง 15 จังหวัดในภาคเหนือ เพื่อดูความเรียบร้อยในการแข่งขัน คงอยู่ยาวอย่างแน่นอน

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายกต่าย มนตรี หาญใจ ส่งนักกีฬาเยาวชนเชีบงใหม่เข้าร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ชายและหญิงจำนวน1040 คน มากที่สุดในภาค 5 ส่งเข้าร่วมทุกชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน ก็ไม่น่าพลาดเจ้าทองอีกปี เวลานี้เหรียญรวมเกือบร้อยเหรียญแล้ว กว่าจะปิดฉากก็คงเกินร้อยอย่างแน่นอน

มาเอง ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท. จังหวัดลำพูน นำทีมบุคลากร กกท.ลำพูนมาให้กำลังใจนักกีฬาลำพูน ที่เวลานี้ ยังอยู่อันดับ 9 ของตรางจาก 3 ทอง ก็ยังมีลุ้นอีกหลายทอง ที่แน่ๆ นำทีมมาดูงานเพื่อที่จะเป้นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จังหวัดลำพูน จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤษภาคม 2563

ทำสำเร็จแล้ว โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร นำทีมนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ทะลุเข้ารอบสองเป็นที่ 1 ในสาย ค สำเร็จ จากการชนะรวดในรอบแรก จะไปเจอกับ ที่ 2 สาย ง ที่ยังไม่รู้วว่าเป็นใคร ต้องดูวันนี้ ( 4พย. ) กำแพงเพชร เจอ แม่ฮ่องสอน เวลานี้สาย ง เชียงราย มี 3 แต้ม กำแพงเพชร มี 3 แต้ม แต่ยังเหลืออีก 1นัด ถ้าชนะ แม่ฮ่องสอน จะทำให้ เชียงราย เป็นที่ 2 ของสายไปเจอ เชียงใหม่ แต่ถ้า แม่ฮ่องสอน ชนะ จะต้องมีการจับฉลากหาทีมเข้ารอบ แต่โค้ชปิยะ บอกว่ามาถึงขั้นนี้เจอใครก็ได้เป้าหมายเข้าชิงเท่านั้น

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น