จ.ลำปาง แถลงข่าวงานสัมมนา หอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 37 เปิดลำปางเชื่อมเส้นทางเศรษฐกิจไทย

จังหวัดลำปาง ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดลำปาง จัดแถลงข่าวการจัดงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2562 หวังสร้างการท่องเที่ยวและภาคการลงทุน คาดมีเงินสะพัดในจังหวัดลำปางมากขึ้น สร้างงาน สร้างรายได้ ตลอดจนกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองรอง
เย็นวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ณ อาคารมิวเซียมลำปาง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ร่วมแถลงข่าวงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 37 ที่กำหนดจัดขึ้น ณ จังหวัดลำปาง ในช่วงระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 1 ธันวาคม 2562 โดยมี ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ กรรมการเลขาธิการหอการค้าไทย นายสกล สุพรรณบรรจง ประธานหอการค้าจังหวัดลำปาง นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลำปาง ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
ซึ่งได้มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นเจ้าภาพ จัดสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศของจังหวัดลำปาง และความพร้อมในด้านต่างๆ ตลอดจนความคาดหวังที่จังหวัดเมืองรอง จะได้รับโอกาสในการประชุมครั้งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถือเป็นวาระสำคัญที่ชาวลำปาง จะได้แสดงศักยภาพในงานระดับประเทศ อันจะก่อให้เกิดผลดีต่อระบบเศรษฐกิจของจังหวัด ประกอบกับในช่วงนี้ถือเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ก็คาดว่าจะมีเงินสะพัดเข้ามาในจังหวัดลำปาง เพิ่มมากขึ้น
สำหรับการจัดงานสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิดเปิดลำปางเชื่อมเส้นทางเศรษฐกิจไทย เปิดประตูสู่โอกาสในการนำศักยภาพของลำปาง ทางด้านสินค้า การบริการ และโอกาสในการลงทุนสู่ประเทศ
ทั้งนี้ จะมีการเปิดสัมมนาฯ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 THAITAY In Action ไทยเท่ ทำได้ ทำจริง โดยประธานกรรมการหอการค้าไทย และการปาฐกถาพิเศษ โดยรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
ภาพ – ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น