ผบก.ภ.จว.แพร่ลุยตรวจงาน สภ.ในสังกัด เดินทางไปยัง สภ.ร้องกวางกำชับให้ปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 พลตำรวจตรีนันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้มาตรวจเยี่ยม สภ.ร้องกวาง โดยมี พ.ต.อ.ธนกฤติ ภูมมินทร์ ผกก.สภ.ร้องกวาง ให้การต้อนรับและกล่าวรายงาน
โดยพลตำรวจตรีนันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.ได้กำชับการปฏิบัติดังนี้1. กำชับการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ กำชับให้หน.สภ.ฯ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ และขับเคลื่อนนโยบายการยกระดับสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ตามหนังสือ ตร. ที่ 0001 (จตร.)/557 ลง 27 ส.ค. 2561
2. กำชับการดำเนินการตามโครงการยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจ ให้เป็นรูปธรรมและต่อเนื่อง ตามโครงการตำรจภูธรภาค5 พิทักษ์ประชาสร้างศรัทราและความสุข (Service Mind by Police5)
3. กำชับเรื่องบ่อนการพนัน ตู้ม้า, ตู้สล้อต อบายมุขทุกชนิด การค้ามนุษย์ ต้องไม่มีในพื้นที่อย่างเด็ดขาด
4. กำชับการป้องกันปราบปรามยาเสพติด กำชับมิให้ข้าราชการตำรวจและเครือญาติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเด็ดขาด5. กำชับให้ดำเนินการตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 และ 46/2558 เรื่องการเปิดปิด สถานบริการ ตรงเวลาที่กำหนด ห้ามเด็ก เยาวชน เข้าใช้บริการและการค้ามนุษย์ในสถานประกอบการโดยเด็ดขาด
6. กำชับ หน สภ.ฯ จัดให้มีการฝึกทบทวนข้ราชการตำรวจทำตามแบฝึกของต.ร. บุคคลมือเปล่า ทำบุคคลประกอบอวุธอยู่กับที่และเคลื่อนที่ ยุทวิธีตำรวจการควบคุมฝูงชน แบบ UN การมีกตามคู่มือการฝึก
พระราชทาน ว่าด้วยการฝึกบุคคลก่มือเปล่าและประกอบอาวุธ อย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง ลง ปจว. สมุดแฟ้ม บันทึกข้อมูล การฝึกพร้อมภาพถ่าย
7. กำชับและตรวจการแต่งเครื่องแบบ (สีผ้าพระราชทาน สนว.01) และทรงผม (ข้างขาว 3 ด้าน) ของข้าราชการตำรวจ
และ 8. กำชับการปกครองบังคับบัญชาตามสายงานตามคำสั่ง ตรที่ 1212/2537 ลง 1 ต.ค.2537

ร่วมแสดงความคิดเห็น