เหมือนเป๊ะ! สาววัยรุ่น่ไอเดียเก๋ เปิดร้านนมบรรยากาศร้านเหล้า

วัยรุ่นหนุ่มสาว นักศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไป ต่างเดินทางมาอุดหนุนร้าน “นมฮิมมอ” กันอย่างคึกคัก หลัง น.ส.นันทิชา มั่งคั่ง สาววัย 22 ปี ในพื้นที่ ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา ได้ทำการเปิดร้านนมฮิมมอ เพื่อบริการให้กับลูกค้าที่อยู่บริเวณใกล้ๆ มหาวิทยาลัยพะเยา โดยทำบรรยากาศให้เสมือนเป็นร้านเหล้า ซึ่งลูกค้าที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้า ก็สามารถที่จะเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศได้ โดยทางร้านมีบริการนม และเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ ที่ไม่ใช้แอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าพร้อมกับมีดนตรีให้ลูกค้าได้รับฟัง และสัมผัสบรรยากาศเสมือนเป็นร้านเหล้า
โดย น.ส.นันทิชา เล่าว่า ที่ผ่านมาตนเองได้ทำการเปิดร้านเหล้า แต่หลังจากนั้นใบอนุญาต ซึ่งเป็นของอีกคนหนึ่งหมดไป และไม่สามารถที่จะต่อใบอนุญาตเป็นร้านเหล้าได้  เนื่องจากอยู่ใกล้สถาบันการศึกษา ตนเองเห็นว่าหากปล่อยพื้นที่ดังกล่าว เป็นที่ว่างเปล่าก็จะเสียประโยชน์ จึงมีไอเดียที่จะทำการเปิดร้านนม ที่ตนเองมีความใฝ่ฝันว่าจะมีร้านนมเป็นของตนเอง จึงได้ทำการเปิดร้านนมดังกล่าวขึ้นมา แต่สร้างบรรยากาศให้เสมือนเป็นร้านเหล้า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านเหล้า แต่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ ก็สามารถที่จะเดินทางมาที่ร้านตนเองได้ โดยตนเองจะมีเมนู ซึ่งเป็นนมประเภทต่างๆ รวมทั้งเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ บริการให้กับลูกค้าอย่างหลากหลาย นอกจากนั้น ก็จะมีกับแกล้มที่เป็นอาหารเบาๆ เช่น เฟร้นฟายทอด ยำต่างๆ ขนมปัง และก็ของกินเล่นหลากหลายบริการให้กับลูกค้า ซึ่งตนเองจะทำการเปิดร้านให้มีบรรยากาศเหมือนร้านเหล้า ซึ่งจะมีดนตรีบริการให้กับลูกค้า ที่เดินทางมารับประทานนมที่ร้านของตนเอง เพื่อเป็นการให้ลูกค้าที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ได้มีโอกาสเลือก สัมผัสบรรยากาศ ที่ร้านตนเองได้ ในราคาที่ไม่แพงโดยเฉลี่ยแล้วเพียงท่านละ 50 ถึง 100 บาท ก็สามารถที่จะมานั่งดื่มและรับประทาน รวมทั้งสัมผัสบรรยากาศแบบร้านเหล้าได้ ซึ่งทางร้านของตนเอง จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น จนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่แล้วที่เดินทางมารับประทาน ก็จะเป็นนิสิตนักศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่อยากสัมผัสบรรยากาศนั่งฟังเพลงสบายๆแบบร้านเหล้า ก็สามารถที่จะเดินทางมาที่ร้านนมฮิมมอได้ หลังจากที่เปิดร้านนมดังกล่าวผลตอบรับมีลูกค้าจำนวนมาก เดินทางมาอุดหนุนเนืองแน่นแทบทุกวัน
สัมภาษณ์  นางสาวนันทิชา มั่งคั่ง อายุ 22 ปี เจ้าของร้านนมฮิมมอ เลขที่ 449 หมู่ 16 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 063-6687969

ร่วมแสดงความคิดเห็น