ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อม หรือปัญหายุ่ง ๆ จะคลี่คลายลงแล้ว จะมีการเลี้ยงฉลอง หรือข่าวดีเกิดขึ้น การลงทุนสามารถทำได้ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การทำงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น ช่วงบ่ายจะมีการเจรจา และการพบปะที่นำผลประโยชน์มาสู่ตัวท่าน การเงินมีรายรับเพิ่มจากงานเสริม

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องอาศัยคำพูดพาให้อยู่รอดปลอดภัย ราศีจับที่ปาก ยิ่งพูดดีก็ยิ่งได้สิ่งดี ๆ การเงินจะมีรายจ่ายมาก และอาจมีการซื้อของเพื่อปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้น หรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การทำงานมีความสำเร็จ ท่านที่มีงานเสริมเป็นช่วงจังหวะที่ดี การลงทุน และการเสี่ยงมีความสำเร็จ คนมีคู่ ความรักสดชื่น

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นวันที่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางทั้งวัน อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ส่วนใหญ่ก็นำลาภผลที่ดีมาให้ การเงินจะมีรายรับเพิ่มมากขึ้น การจับจ่ายคล่องตัว คนโสด มีคนมาจีบ มาชื่นชม

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว ต่างจังหวัด การเดินทางมีความราบรื่น การทำงานมีความก้าวหน้า การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้เจอคนอยู่ไกลที่ท่านคิดถึง การเดินทางไกลราบรื่น การทำงานมีความสำเร็จ การเก็งกำไร หรือการลงทุนมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น