Wongnai Chiangmai Food Festival 2019 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่ชาวเชียงใหม่ไม่ควรพลาด

หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดี จากชาวเชียงใหม่ถึง 2 ปีติดกัน ในปีนี้ Wongnai ได้ขนร้านเด็ดจากทั่วประเทศ กว่า 50 ร้าน มาเสิร์ฟชาวเชียงใหม่อีกครั้ง ในงาน Wongnai Chiangmai Food Festival 2019 ไม่ว่าจะเป็น Pick a Choux, CHA BAR BKK , Eat The Street , สรินทร์ทิพย์ ขนมเบื้องไทยตลาดพลู , ปูดองอันยอง , ปาท่องโก๋โกเหน่ง , ครัวซองต์ เชียงใหม่ , เหน่ง หมูอบโอ่ง และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากร้านเด็ดกว่า 50 ร้าน ที่ Wongnai ขนมาเสิร์ฟชาวเชียงใหม่ถึงที่แล้ว ภายในงานยังจัดเต็มด้วยความสนุกสนาน จากศิลปินชื่อดังตลอดทั้ง 3 วัน วันที่ 8 พฤศจิกายน พบกับ WonderFrame นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง “อยู่ดี ๆ ก็…” และพิธีกรสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พัสกร ส่วนวันที่ 9 พฤศจิกายน พบกับเจ้าของเพลงเพราะ เนื้อหาโดนใจ อย่าง “Nap a lean”
และปิดท้ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนด้วย คู่หู Duo “Lipta” ที่จะขนความสนุกสนานมาส่งตรงให้ชาวเชียงใหม่ถึงที่ อีกทั้งยังมีเหล่าดีเจชื่อดัง ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน ตลอดทั้ง 3 วัน ความพิเศษสำหรับชาวเชียงใหม่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นและกิจกรรมดี ๆ ให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมสนุกอีกด้วย
เตรียมท้องให้พร้อมแล้ว ไปอิ่ม อร่อย ในวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น