แวดวงคนกีฬา

เริ่มเข้าสู่วันที่ 7 ของการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ ก็ยังกวาดเหรียญทอง กลับบ้านเป็นว่าเล่น ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ลำปาง สุดกู่ ก็คงจะเป็นเจ้าทองอีกปี ได้ตั๋วไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ ตราด จะเป็นเจ้าภาพจัด ในเดือนมีนาคม 2563 หลาย 100 คน อย่างแน่นอน
ส่วนกีฬายอดฮิต ฟุตบอล แข้งละอ่อนเชียงใหม่ ทะลุเข้ารอบรอง รอบ 4 ทีม สำเร็จ จะเตะตัดเชือกในวันที่ 8 พ.ย.นี้ เจอกับ สุโขทัย งานนี้ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ จะไปให้กำลังใจถึงขอบสนามกีฬา อบจ.ตาก นัดนี้ เชียงใหม่มีดีพอที่จะเข้าไปถึงรอบชิงอย่างแน่นอน เป้าหมายแชมป์ ตากเกมส์
สมชาย นันทโกวัฒน์
ในการแข่งขันบาสเกตบอลทีมชายของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นตัวแทน ม.การกีฬาแห่งชาติ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นผู้จัดการทีมก็โชว์ผลงานสุดยอดไร้พ่าย คว้าแชมป์ในรอบคัดเลือกภาคกลางงานนี้ ผู้จัดการทีมตามไปมอบรางวัลอัดฉีดถึงขอบสนาม มี นรินทร์ แสงศรีจันทร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้การต้อนรับ ณ สนามรอบคัดเลือก เขตภาคกลาง “ตาลโตนดเกมส์” มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เจ้าภาพจัดในปีนี้
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
เตรียมงานบุญใหญ่ ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย และ รศ.สุดยอด ชมสะห้าย ทั้งสองท่านก็เป็นอดีต อาจารย์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่ได้เกษียณอายุราชการแล้ว จะจัดงานทำบุญทอดผ้ากฐินสามัคคี ในวันที่ 10 พ.ย.2562 ณ วัดดอยตะแคง ต.สบเปิง อ.แม่แตง เชียงใหม่ ชาว ม.กีฬาก็อย่าลืมไปร่วมกฐินสามัคคี ครั้งนี้ ในวันที่ 10 พ.ย.
รศ.สุดยอด ชมสะห้าย
ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น