ยัดห่วงชาย มกช. สุดยอด ไร้พ่ายในรอบคัดเลือก แชมป์ กีฬาม.ครั้งที่ 47ตาลโตนดเกมส์

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ผู้จัดการทีมบาสเกตบอล ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ที่ได้เป็นตัวแทน เข้าร่วมคัดเลือก กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือกภาคกลาง คว้าตั๋วไปต่อ

ทีมบาสเกตบอลชายของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือก เขตภาคกลาง “ตาลโตนดเกมส์” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2562 โดยมี รองอธิการบดี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นผู้จัดการทีม และมีทีมผู้ฝึกสอนดังนี้ อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ (หัวหน้าทีม), อ.นฤมล หวานดี, อ นรัญญา ด้วงพลับ และ ดร.จีราวรรณ พรมจันทร์

สำหรับผลการแข่งประจำวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ชนะ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ด้วยคะแนน 99-43
ผลการแข่งประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ชนะ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ด้วยคะแนน 68-63

ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 จะทำการแข่งขันกับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และเอาชนะ เป็นนัดสุดท้าย แบบไร้พ่ายในการแข่งขัน ทำให้ บาสเกตบอลชาย ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้เป็นตัวแทน ม.การกีฬาแห่งชาติ ร่วมกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ที่ ม.รังสิตจะเป็นเจ้าภาพในเดือน มกราคม 2563 โโยมี ผู้จัดการทีม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ตามไปอัดฉีดนักกีฬาถึงสนามแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น