วิศวะม.เชียงใหม่ แถลงเป็นเจ้าภาพ วงสวิง8เกียร์7ธ.ค.

สมาคมนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟประเพณี 8 เกียร์ ครั้งที่ 3 ณ สมาคมนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ถนนลาดปลาเค้า 14 เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา มี 8 สถาบันศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ ร่วมแข่งขัน
งานนี้ นายกนิษฐ์ สารสิน นายกสมาคมนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เชียงใหม่ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมกับเหล่าตัวแทนอีก 7 สถาบัน โดยจะมีกำหนดแข่งขันวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ณ สนามราชคราม กอล์ฟคลับ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ เชื่อมความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจ การมีความเสียสละ และมิตรภาพภายใต้ความเป็นวิศวะ โดยใช้กีฬากอล์ฟเป็นสื่อกลาง และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเป็นพลังขับเคลื่อนพัฒนาประเทศชาติต่อไป

สำหรับ 8 สถาบัน ประกอบไปด้วย ม.เกษตรศาสตร์ (มก.), ม.ขอนแก่น (มข.), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แชมป์เก่า ครั้งที่ 1), ม.เชียงใหม่ (มช.), ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.), ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.), สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) (แชมป์เก่าปีที่แล้ว ครั้งที่ 2) และ ม.สงขลานครินทร์ (มอ.)
รูปแบบการแข่งขันจะทำการแข่งขันแบบ Stableford จำนวนหลุมต่อ 100% ของแต้มต่อ โดยคิดคะแนนการแข่งจากคะแนนที่ดีที่สุดและคิดไม่เกิน 40 คะแนน จากประเภททีมทั่วไป 15 คน จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี (เกิดก่อน 7 ธ.ค. 2533 ) คิดคะแนนเพียง 12 คน รวมกับทีมอาวุโสอีก 3 คน จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 55 ปี (เกิดก่อน 7 ธ.ค. 2508) คิดคะแนนเพียง 2 คน เท่ากับคิดคะแนนรวมของทีมเพียง 14 คนต่อทีม ทีมใดมีผลรวมคะแนนสูงที่สุด เป็นทีมชนะการแข่งขัน ถ้าคะแนนรวมสูงสุดเท่ากัน ให้ครองถ้วยร่วมกัน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น