ร.ร.บ้านอ้อยวิทยาคาร จัดผ้าป่าซื้อเก้าอี้ ประชุมผู้ปกครองนักเรียนร่วมมือกันพัฒนาการศึกษา

เมื่อวันที่7 พฤศจิกายน 2562 ที่อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคาร ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1(สพป.แพร่ เขต 1) ร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน ร.ร.บ้านอ้อยวิทยาคารได้จัดพิธีทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาจัดซื้อเก้าอี้พลาสติก ปีการศึกษา 2562 เพื่อสนับสนุนและพัฒนาการจัดการศึกษาและจัดกิจกรรมภายในโรงเรียน
โดยมีพระครูอนุวัติ ธํมมวโร รองเจ้าอาวาสวัดอ้อยหลวง ประธานฝ่ายสงฆ์ นายจอง ทาบุญ ประธานกรรมการสถานศึกษาศูนย์เรียนรวม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ซึ่งการจัดทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาในครั้งนี้คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน คณะครู ผู้มีเกียรติและโรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคารร่วมกันจัดขึ้นได้ยอดปัจจัยรวมทั้งสิ้น 76,670 บาท
ในโอกาสเดียวกันนี้ทางโรงเรียนได้จัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 โดยมีนายวิทูรย์ สินธุวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคารเป็นประธานในการประชุมซึ่งรายละเอียดในการประชุมประกอบด้วยการชี้แจงนโยบายของโรงเรียนในปีการศึกษา 2562 และการแนะนำคุณครูคนใหม่รวมถึง ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองได้รับทราบเรื่องทุนการศึกษาทางโรงเรียนได้เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและวางแผนร่วมกับทางโรงเรียนรับทราบนโยบายของทางโรงเรียน รวมถึงให้ผู้ปกครองได้พบปะกับคุณครูประจำชั้น/คุณครูที่ปรึกษาเพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขและส่งเสริมพัฒนาการของนักเรียนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไปทางโรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคารจึงขอขอบพระคุณผู้ปกครองเป็นอย่างสูงที่ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการจัดประชุมในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น