สภ.สรอย อ.วังชิ้น จับกุมยาเสพติดและปล่อยแถวหวาดล้างอาชญากรรม รับเทศกาลลอยกระทง

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 06.15 น. พ.ต.ท.นิพล จันต๊ะวงค์ สว.สภ.สรอย ร.ต.อ.ประชัน ปิงจันทร์ รอง สวป.สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ร.ต.อ.สุรจิต นันต๊ะยศ รอง สวป สภ.สรอย ,ร.ต.ท.อนุรักษ์ เพาะปลูก รอง สว.(ป.)สภ.สรอย, ส.ต.อ.ปริวัฒน์ ตาติ,ส.ต.ท.อดิศักดิ์ ชัยวิรัช ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย นายอนุรักษ์ แก้ววงค์ ปลัดอำเภอวังชิ้น,ม.ญ.พินิจ อุดเรือน อส.อ.วังชิ้น, ม.ญ.ธีระเดช มังป๋อง อส.อ.วังชิ้น , อส.วัชระพล หลวงยศ
ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายวิรัช ดวงทอง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 27 ม.2 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ที่บ้านของนายวิรัชฯพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าสีส้มลักษณะกลมแบนประทับอักษร WY รวมจำนวน 4 1/2 เม็ดเงินสดจำนวน 2,440 บาท .ย่ามสีดำ-ขาว จำนวน 1 ใบ .กระเป๋าสีน้ำตาลแบบคาดเอว จำนวน 1 ใบโดยกล่าวหาว่า มีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิให้ทราบและควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ในค่ำวันเดียวกันนี้ พ.ต.ท.นิพล จันต๊ะวงค์ สว.สภ.สรอย ได้ปล่อยแถว ของ ตร.สภ.สรอย เพื่อกวาดล้างตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ช่วงเทศกาลลอยกระทง และหลังจากนั้นได้ไปตั้งจุดตรวจที่หน้า อบต.สรอย ได้ตรวจค้นรถยนต์ จักรยานยนต์ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และได้ประชาสัมพันธ์ผู้ที่ขับขี่รถให้ปฎิบัติตามกฎหมายจราจร กำชับร้านค้า ห้ามขายเหล้า บุหรี่ ประทัด ให้แก่เยาวชน ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น