อสท.เกาหลี ตั้งเป้าที่หนึ่งจุดหมายปลายทาง ของคณะจัดงานประชุม

ประเทศเกาหลี ถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศยอดนิยม อันดับ 1 ในการจัดการประชุม จากสถิติรายงานโดยสมาพันธ์สมาคมการประชุมนานชาติ เนื่องจากการส่งเสริมและสนับสนุนของรัฐและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง จึงทำให้ประเทศเกาหลีประสบความสำเร็จ ในด้านการจัดงานประชุม โดยในปี 2016 ประเทศเกาหลีได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมนานาชาติ 891
อสท.เกาหลี มุ่งมั่นและพยายามจะสร้าง MICE CONTENT แบบบูรณาการ ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังประเทศเกาหลีนั้น มีความแตกต่างภายใต้สโลแกน “KOREA BEYOND MEETING ” ด้วยโครงสร้างพื้นฐานของประเทศเกาหลี และเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการบริการที่สะดวกสบายระดับโลก ทำให้คณะเดินทางมั่นใจได้ว่า จะได้ประสบการณ์ที่มีการเดินทางไปประเทศเกาหลีอย่างแน่นอน
“เกาหลี” โดดเด่นด้วยสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม เช่น มรดกโลกทางธรรมชาติอย่างเกาะเชจู มีสถานที่ท่องเที่ยวทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น NANTA ,JUMP และตลาดกุกเจของเมืองพูซาน
อสท.เกาหลี สามารถช่วยท่านวางแผน และเตรียมการเดินทางให้กับคณะเดินทางของท่าน สำหรับคณะที่เดินทางตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป และพำนักในเกาหลีอย่างน้อย 2 คืนหลากหลายการสนับสนุนจาก อสท.เกาหลี ไม่ว่าจเป็นบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว บัตรเข้าชมการแสดง หรือพิธีต้อนรับที่สนามบิน และของที่ระลึกต่างๆ และอีกมากมาย
พิเศษสำหรับคณะที่เดินทางตั้งแต่ 100 ท่านขึ้นไป ท่านสามารถขอรับการสนับสนุนบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ตลอดของประเทศเกาหลีอย่างสวนสนุก EVERLAND และ LOTTE WORLD
อย่างไรก็ตาม อสท.เกาหลีจัดกิจกรรมรวมพลคนรักเกาหลีที่เชียงใหม่ พบกับโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน และแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ พร้อมสามารถปรึกษาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว , ชิมอาหารเกาหลีฟรี, กิจกรรมประดิษฐ์โคมเกาหลี , ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีฟรี, ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น