แวดวงคนกีฬา

วันนี้ ( 10 พย. ) ตากเกมส์ จะปิดฉากการแข่งขัน อย่างเป็นทางการ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ที่สนามกีฬา อบจ.ตาก นายอรรษิษฐ์ สัมพันธ์รัตน์ ผู้ว่าราชการ จ.ตาก เป็นประธานปิดการแข่งขัน พบกันใหม่ในปีหน้า 2563 ที่ จ.พะเยา ที่มี ทัศนีย์ ศรีไสว เป็น ผอ. กกท.จ.พะเยา พร้อมมารับธงจัดต่อในปีหน้า
สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ นายกต่าย มนตรี หาญใจ ส่งนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่เข้าร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ชาย-หญิง จำนวน1,040 คน มากที่สุดในภาค 5 ส่งเข้าร่วมทุกชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน ก็ครองเจ้าทองอีกปี  ที่แน่ ๆ เหนื่อยแน่นอนในการนำทีมนักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพ เพราะนักกีฬาประเภททีม ได้เป็นตัวแทนภาค 5 เพียบ เกือบทุกชนิดกีฬา หลาย 100 คน แน่นอน

ก็คงจะมอบให้แม่บ้านสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ เช็คดูว่านักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 จำนวนเท่าไหร่ กี่ชนิดกีฬา แต่ก็ยังดีที่ ในระดับชาติทาง กกท. ช่วยเต็มที่ในเรื่องที่พัก ไม่เหมือนในระดับภาค 5 ที่ต้องเตรียมอุปกรณ์การนอนไปเอง ก็ยังมีเวลาเตรียมอีกหลายเดือน

เป็นปลื้ม อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ละอ่อนวชิราลัย ลงสนามในนามทีมเชียงใหม่ ไปคว้าเหรียญทอง ในฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ กลับมาสำเร็จ ส่วนออมสิน รอบสุดท้ายพลาดไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก้ยังมีลุ้น คิงเพาเวร์ ภาคเหนือ ที่จะเตะในเดือน ธันวาคม 2562 ที่สนาม ม.แม่โจ้ วชิราลัย มีลุ้นเหมือนกัน

ไม่พลาด  เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ นำทีมเยาวชนเชียงใหม่ ไปชิงชัยเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ เหมาเหรียญทอง มาหมด 6 ทอง 5 เงิน 3 ทองแดง เตรียมไปลุยต่อ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2563 รายการนี้ก็มีลุ้นอีกเช่นเคย

พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น