ชาวสวน กลับจากเก็บถั่วแระ เสียหลักพลิกคว่ำ เจ็บ 6 คน

เวลา 12:13 น. วันที่ 10 พ.ย. 62 ร.ต.อ.นิธินันท์ ศศิวิมลฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณ ทางหลวงหมายเลข 120 อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เขตติดต่อ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง โดยมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับประสานกับทาง สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ ร่วมกับสมาคมกู้ภัยวังเหนือ ลำปาง ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุพบเป็นรถกระบะ Toyota รุ่น Mighty X สีเขียว หมายเลขทะเบียน ผก-5220 เชียงใหม่ มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 ราย หญิง 3 ราย ทราบชื่อคนขับคือ 1.นางจันทร์บุญพิพัฒน์กุลอายุ 55 ปี 2.นายวีรศักดิ์จันทะมะ 51 ปี เป็นคนขับรถ 3.นางสมพิศ​โนกุล 44 ปี 4.นายไหล บุญนิพัทธ์กุล 57 ปี 5.นางอารี​ ทามัน 52 ปี 6.นายน้อย​ โนกุล 49 ปี
ทั้งหมดเป็นชาวบ้านกว่าง ต.วังใต้ อ.วังเหนือ จ.เชียงราย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกเล็กน้อยตามร่างกาย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ที่เกิดเหตุและได้ประสานทางสมาคมกู้ภัยวังเหนือ ลำปาง ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นเขตรอยต่ออำเภอวังเหนือ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 6 ราย ส่งโรงพยาบาลวังเหนือ จากการสอบถามทราบว่า ทั้งหมดกำลังกลับจากการเก็บถั่วแระ เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวได้เกิดเสียหลักควบคุมรถไม่อยู่ทำให้พลิกคว่ำลงข้างทาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น