รถยนต์กระบะ ชนขอบสะพานกลางแม่น้ำน่าน รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น. พตท.นที สุทธน้อย พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะ ชนราวสะพานพัฒนาภาคเหนือ ข้ามแม่น้ำน่านกลางสะพานข้ามระหว่างเขตติดต่อสำนักงานป่าไม้ อำเภอเมืองน่าน – บ้านท่าล้อ อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 1194 น่าน สภาพด้านหน้าพังยับจอดตรงกลางสะพาน
ซึ่งมีนายกันตวิชญ์ ดีปินตา อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 170 หมู่ 4 ตำบลน้ำเกี๋ยน อำเภอภูเพียงจังหวัดน่าน เป็นคนขับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไรจึงได้บันทึกทำแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนายกันตวิชญ์ คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่าได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อน ในเมืองน่านเพื่อที่จะบ้าน ขณะที่ขับรถมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานวิ่งแซงรถยนต์ขึ้นตรงกลางสะพาน ด้วยความตกใจตนเองจึงหักหลบ รถยนต์ของตนจึงพุ่งชนเสาราวกั้นสะพานอย่างแรง จนราวสะพานตกลงไปข้างล่าง ส่วนรถยนต์หมุนกลับจอดกลางสะพานดังกล่าว นับว่าตนเองโชคดีรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ที่รถยนต์ไม่ตกลงไปข้างล่าง ซึ่งเป็นลานร่วมใจ ที่พื้นปูนซีเมนต์ ซึ่งถ้าตกลงไปข้างล่างจริงไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าตกลงไปจริง ๆ
หลังจากนั้นทาง พตท.นที สุทธน้อย พงส.สภ.เมืองน่าน จะได้ตรวจสอบกล้อง CCTV ตรงจุดเกิดเหตุที่ศูนย์ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน อีกครั้งหนึ่ง ในเบื้องต้นทาง นาย กันตวิชญ์ คนขับยินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น