สลดหนุ่มเบญจเพส ขี่จยย.เสยท้ายปิกอัพข้างทาง เสียชีวิตคาที่

เวลาประมาณ 17.45 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง ได้รับการแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ หลังมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ปิกอัพ
ที่เกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินข้าเข้าเมืองลำปาง บริเวณใกล้ร้านครัวสันกำแพง ตำบลชมพู อำเภอเมือง ต่อมาเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมอุปกรณ์รักษาที่เกิดเหตุ ต่อมาพนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์นคร จึงรุดมาตรวจที่เกิดเหตุ
กระทั่งพบร่างชายไทยรายหนึ่ง เสียชีวิตในสภาพนอนจมกองเลือดโดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีบอร์นเงิน ทะเบียน ขขท 85 ลำปาง ทับร่างอยู่ ที่บริเวณศีรษะขวามีแผลแตกเลือดไหลเป็นจำนวนมาก ใกล้กันบริเวณข้างทางพบรถยนต์คู่กรณี เป็นกระบะมิตซูบิชิ ไทรทรัล สีน้ำเงิน ทะเบียน สฮ 476 กทม. สภาพท้ายรถมีร่องรอยโดนชนพังยับ
และจากการตรวจสอบต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายปรัชญา หอมแก่นจันทร์ 25 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 61 หมู่ 4 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังการตรวจพลิกศพทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.ลำปาง ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป
(ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง )

ร่วมแสดงความคิดเห็น