เจ้าของรีสอร์ทเครียด เสียพนันจนหมดตัว ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตคาห้องพัก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.นที คำสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภาย ใน รีสอร์ท “ศาลาพักใจ” ตั้งอยู่เลขที่ 264 หมู่ที่ 11 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด ก่อนจะถึงบ่อน้ำพุร้อนแม่กาษาจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์ การกุศล ครูบากัญไชย กาญจโน (กู้ชีพ – กู้ภัยแม่กืดหลวง ) เดินทางเข้าไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็น รีสอร์ท ครบวงจร มีทั้ง สระวายน้ำ ห้องพัก ร้านอาหารตามคำสั่ง ในห้องพัก พบศพนางอนันอร ไชยา อายุ 21 ปี เป็นเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าว ใช้เชือกผูกคอกับกรงหน้าต่าง นอกจากนี้พบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ว่างอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการทำถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยส่งศพให้แพทย์โรงพยาบาลแม่สอดชันสูตรพลิกศพ
จากการสอบสวนนางสาวฝน อายุ 17 ปี ลูกจ้างชาวเมียนมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปเรียกผู้ตายเพื่อจะพาผู้ตายซื้อกับข้าวไปทำบุญที่วัด เมื่อตนเดินมาถึงห้องพัก กำลังเปิดประตูพบร่างนางอนันอรซึ่งเป็นนายจ้างของตน ผูกคอเสียชีวิตในห้องพักแล้ว
ด้าน นางกัญชรส อินวงศ์ อายุ 68 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า นางอนันอร ลูกสาว ชอบเล่นการพนันแต่มักเดินทางไปฝั่งประเทศเมียนมา เพื่อเข้าบ่อนเป็นประจำ ส่วนทรัพย์สินก็มีรถเก๋ง 1 คัน และ รถจักรยานยนต์ 1 ค้น เอาไปจำนำไว้บ่อนกาสีโนในฝั่งประเทศเมียนมาจนหมดตัว ขอฝากไว้ให้ลูกหลานอย่าไปเล่นการพนันรายนี้ขอเป็นอุทาหรณ์
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดจากถูกเจ้าหนี้บ่อนการพนันตามทวงแล้วไม่มีจ่าย จึงตัดสินใจผูกคอตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพไปผ่าพิสูจน์ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น