สายการบินอีวีเอ เลือกข้อความ “Taipei, Your Best Gateway to Asia” โพสต์บนจอ LED ในสถานที่ที่สามารถมองเห็นได้ทั่วโลกรวมถึงไทม์สแควร์

สายการบิน อีวีเอ เลือกข้อความ “Taipei, Your Best Gateway to Asia”
โพสต์บนจอ LED ในสถานที่ที่สามารถมองเห็นได้ทั่วโลก รวมถึงไทม์สแควร์
ไทเป, ไต้หวัน, (xx พ.ย., 2019) – สายการบิน อีวีเอ ได้เลือกประเด็นการตลาด“Taipei, Your Best Gateway to Asia” และโพสต์ข้อความสำคัญในพื้นที่สำคัญของเมืองใหญ่ทั่วโลก รวมถึงย่านดังอย่างไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก ซึ่งเป้าหมายของสายการบิน อีวีเอ คือ การเพิ่มการรับรู้ถึงการจัดอันดับ SKYTRAX สุดยอดสายการบินระดับห้าดาว และเครือข่ายเส้นทางที่ไม่มีใครเทียบในเอเชีย ด้วยเที่ยวบิน 82 เที่ยวต่อสัปดาห์  8 เส้นทางจากอเมริกาเหนือ สู่ประตูแห่งเอเชียและง่ายกับการเชื่อมต่อจากสนามบินนานาชาติเถาหยวนของไต้หวัน ไปยัง 45 เมืองหลักในเอเชีย ทั้งนี้ทำให้การเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการของ สายการบิน อีวีเอ และจองเที่ยวบินผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือที่ www.evaair.com
อเมริกาเหนือเป็นตลาดสำคัญสำหรับ สายการบิน อีวีเอ ซึ่งนอกเหนือจากนิวยอร์กแล้ว ยังมีเส้นทางบินไปยัง ชิคาโก ฮุสตัน ลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล โตรอนโต และ แวนคูเวอร์ ซึ่งนับปีนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันของสายการบิน อีวีเอ ที่ได้การรับรองในฐานะ สุดยอดสายการบินระดับห้าดาวจาก SKYTRAX เมื่อรวมกับการบริการที่แสนพิเศษ เส้นทางที่สะดวกสบายในเอเชีย และความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อเพียง 1 จุดแวะพักที่ไทเป สายการบิน อีวีเอ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สิทธิพิเศษเพิ่มเติม สายการบิน อีวีเอ ยังเสนอตัวเลือกของการแวะพักในไต้หวัน ความสวยงามของเขตร้อนและเกาะเขตกึ่งร้อน ที่รู้จักกันทั่วโลกสำหรับอาหารอร่อย
สื่อของสายการบิน อีวีเอ ณ ไทม์สแควร์ ปรากฏขึ้นในตำแหน่งที่มองเห็นได้ง่าย ถัดจากจุดที่ลูกบอลจะตกลงในวันส่งท้ายปีเก่า สายการบิน อีวีเอ จะโพสต์ข้อความ ณ ไทม์สแควร์สำหรับปีหน้า ในวันขอบคุณพระเจ้าและคริสต์มาสและวันหยุดเดียวกัน ในปี 2020 สำหรับผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว ฉลองในสถานที่ยอดนิยม สื่อของสายการบิน อีวีเอ มีแนวโน้มที่จะถูกเห็นได้โดยผู้คนนับล้านทั่วสหรัฐอเมริกา ที่กำลังจะเฉลิมฉลองปีใหม่ในงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในบาร์และร้านอาหารหรือบนโซฟาของตัวเอง ดูการนับถอยหลังทางโทรทัศน์ หรือสตรีมออนไลน์ สถานที่ที่โดดเด่นอื่น ๆ ที่สายการบิน อีวีเอ ได้ส่งสื่อไว้ ได้แก่ Boulevard Haussmann ในปารีส ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ในกรุงเทพ และสถานีชินจูกุในโตเกียว
เกี่ยวกับสายการบิน อีวีเอ :
สายการบิน อีวีเอ สมาชิกกลุ่ม Star Alliance เป็นหนึ่งใน 10 สายการบินที่ทาง SKYTRAX จัดให้เป็นสายการบิน ระดับ 5 ดาว ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในฐานะสายการบินระหว่างประเทศ ที่เป็นเอกชนรายแรกของไต้หวัน ซึ่งสายการบิน อีวีเอ เป็นหนี่งในกลุ่มบริษัท Evergreen ที่ได้ยอมรับว่าเป็นผู้นำทางด้านการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ระหว่างประเทศ สายการบิน อีวีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในฐานะสายการบินระหว่างประเทศแห่งแรกของไต้หวัน เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเอเวอร์กรีน ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดส่งสินค้าทั่วโลก  มีบินฝูงบินโบอิ้งมากกว่า 70 ลำ และเครื่องบินแอร์บัสที่นำไปยังจุดหมายปลายทาง มากกว่า 58 ประเทศทั่วเอเชีย, โอเชียเนีย, ยุโรป และอเมริกาเหนือ ไม่ว่าจะเป็น Chicago, Houston, Los Angeles, New York, San Francisco, Seattle, Toronto และ Vancouver ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบิน อีวีเอ และจองที่นั่งและสอบถามราคาได้ที่ www.evaair.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น