แวดวง….คนกีฬา

งานบุญใหญ่ ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย อดีตผู้ช่วยฝ่ายบริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และ รศ.สุดยอด ชมสะห้าย อดีตรองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทั้งสองท่านก็เป็นอดีตอาจารย์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่ได้เกษียณอายุราชการแล้ว จัดงานทำบุญทอดผ้ากฐินสามัคคี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ วัดดอยตพแคง ต.สบเปิง อ. แม่แตง เชียงใหม่ ชาว ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ไปร่วมกฐินสามัคคีครั้งนี้ ก็ได้ยอดเงินทำบุญ 6 แสนกว่าบาท
ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย
ในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกภาคกลาง นอกจาก บาสเกตบอลทีมชายของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็ได้เป็นตัวแทน ม.การกีฬาแห่งชาติ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นผู้จัดการทีม ก็โชว์ผลงานสุดยอดไร้พ่าย คว้าแชมป์ในรอบคัดเลือกภาคกลาง งานนี้ผู้จัดการทีมตามไปมอบรางวัลอัดฉีดถึงขอบสนาม มี นรินทร์ แสงศรีจันทร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ณ สนามรอบคัดเลือก เขตภาคกลาง “ตาลโตนดเกมส์” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เจ้าภาพจัดในปีนี้ นักกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ พาเหรดเข้ารอบกันแทบทุกชนิด กีฬาพลาดไปแค่ฟุตบอลเท่านั้น
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
หลังจากที่ชุดเล็ก วชิราลัย ที่มี โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร นำทีมไปคว้าแชมป์ เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ตากเกมส์ ได้ตั๋วไปลุยต่อ ชุดใหญ่ ยู 19 ปี ของเชียงใหม่ ที่มี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ก็เตรียมยกพลไปลุยในรอบคัดเลือก โค้กคัพ ภาคเหนือ ที่ จังหวัดแพร่ ในเดือน ธันวาคม 2562 เวลานี้ก็มีนักเตะ โค้กคัพ ที่ผ่านการคัดตัวมาแล้ว 35 คน แต่จะตัดเอา 25 คน เท่านั้น ที่จะต้องส่งรายชื่อ ก็มั่นใจมีลุ้นแน่นอน
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ
หลังจากที่เกษียณอายุราชการแล้ว นพดล ใจธรรม ก็กลายเป็นคนตกงาน ก็เลยมีโอกาสได้เล่นบอลอาวุโสอย่างเต็มที่ เพราะไม่ต้องห่วงเรื่องงานอีกแล้ว แต่ก็ต้องขยับไปเล่นในโซน 60 ขวบขึ้นไป แต่ทีม ชลประทาน ก็ยังส่งเข้าร่วมเหมือนเดิม ในปีหน้าจะไปร่วมทีมอาวุโส ในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส 60 ปี ของ กกท. ที่ตราดเป็นเจ้าภาพ ในเดือนเมษายน งานนี้มี สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมรอบคัดเลือกภาค 5 หาทีมไปต่อที่ ตราด เป็นเจ้าภาพ ในปี 2563
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น