แวดวงคนกีฬา

บอสใหญ่กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช ประกาศแยกทางกับ ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือบราซิล ผู้นำทีมคว้าแชมป์ไทยลีก ได้เป็นครั้งแรก ในฤดูกาล 2019 ที่เพิ่งจบไป โดย สิงห์ เชียงราย ประกาศทางหน้าเพจว่า ขอขอบคุณ “ไอล์ตัน” ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 1 ปี และพาทีมสิงห์ เชียงรายฯ สร้างประวัติศาสตร์คว้า “แชมป์ไทยลีก” ครองได้ในฤดูกาล 2019 เป็นผลสำเร็จ ทางสโมสรฯ ขออวยพรให้ “ไอล์ตัน” ประสบความสำเร็จในอาชีพการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ตลอดจนในทุก ๆ เรื่องต่อจากนี้ที่ “ไอล์ตัน” จะทำต่อไป
ไปอีกราย นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร “กูปรี” ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมไทยลีก 2 โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า หลังจากปิดฤดูกาล ได้เจรจาให้ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยชุญชุม อยู่คุมทัพต่อ หลังจากซีซั่นที่จบไป ทำผลงานยอดเยี่ยม ลุ้นขึ้นชั้น แม้โดนตัด 12 แต้ม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดน้าฉ่วย ยืนยันปฏิเสธข้อเสนอ ให้เหตุผลว่า น้าทำถึงจุดที่ดีที่สุดแล้ว และหวั่นว่าทำต่อไปแล้วไม่เหมือนเดิม ซึ่งส่วนตัวก็เตรียมเดินหน้า สร้างทีมต่อไป
ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จ.ลำพูน นำทีมบุคลากร กกท.ลำพูน มาให้กำลังใจนักกีฬาลำพูน ในการแข่งขัน ตากเกมส์ อยู่อันดับ 11 ของตรางจาก 10 ทอง 16 เงิน 37 ทองแดง รวม 63 ก็เตรียมฉลองชัยให้ ละอ่อนลำพูน ในเร็ววันนี้ ที่แน่ๆ นำทีมมาดูงานเพื่อที่จะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จ.ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพในเดือนพฤษภาคม 2563
ประสบความสำเร็จ ในการจัดการแข่งขัน มวยปล้ำ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ที่ ตาก เป็นเจ้าภาพ อ.เปรม วาทบัณฑิคกุล จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทาง รองหมู ก็มอบหมายให้เตรียมจัด กีฬานักเรียนนักศึกษา เขต 5 ภาคเหนือตอนบน ที่ แพร่ เป็นเจ้าภาพ แต่มาขอให้ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ช่วยจัดการแข่งขันให้วันที่ 23 -29 พ.ย. 62 งานนี้ไม่มีปัญหาพร้อมจัดเต็มที่ ณ สนาม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น