แวดวงคนกีฬา

หลังเสร็จศึกลูกหนัง คลาสรูม ลีก ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ บิ๊กหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล Chiangmai league 2020 ลีก ทันที เพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพและเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชนชนได้มีส่วนร่วม ในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่มีคุณภาพ อันจะนำไปสู่ฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต

ชลาพันธ์ พูลเอียด นำทีมสต๊าฟโค้ชแม่โจ้ ยูไนเต็ด ไปช่วยทำทีม ม.แม่โจ้ คว้าแชมป์ กลุ่ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ ม.พะเยา เป็นเจ้าภาพ ที่ผ่านมา แบบไร้พ่ายที่แน่ ๆ ตัวจ่ายอย่าง ชิน เถียรทิม ไม่พลาดไปช่วยเป็นตัวจ่ายเหมือนเดิม เพราะตำแหน่งนี้มีคนเดียวของทีมคาวบอย

เตรียมนำทีมนักกีฬาสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ได้เป็นตัวแทน ภาคเหนือ ไปร่วมแข่งขัน กีฬา อปท. ระดับประเทศ ที่ จังหวัดระยอง จะเป็นเจ้าภาพ  ดาริกา เตชะวัง  หัวหน้านักกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เผยว่า นักกีฬา ได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ “นครระยองเกมส์” ในระหว่างวันที่ 6 – 15 ธ.ค. 2562 โดยมีนักกีฬาที่ผ่านเข้ารอบ จำนวนทั้งสิ้น 48 คน จาก 7 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตซอล แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส เปตอง กรีฑา หมากรุกไทย และหมากฮอสไทย นักกีฬาทั้งหมดจะเดินทางในวันที่ 4 ธ.ค. นี้

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กีฬาฟุตบอลคัดเลือก กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ ม.พะเยา เป็นเจ้าภาพ ไม่มี ทีม ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมแข่งขัน คนที่รู้ดีน่าจะเป็น ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ ที่คุมทีมลูกหนังมาตลอด ในการแข่งขันฟุตบอลยูลีก ปีนี้จะมีชื่อ ม.เทคโนตีนดอย ร่วมชิงหรือไม่ติดตามดู ถ้าไม่ส่งขาดสีสรรค์อย่างแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น