นายอำเภอพบพระ เปิดงานการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนพบพระวิทยาคม “PHOBPHRA GAME”

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2562 ที่สนามกีฬา โรงเรียนพบพระวิทยาคม อำเภอพบพระ จังหวัดตาก นายอภิชาติ เหมืนมนัส นายอำเภอพบพระ เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันกีฬา กีฬาภายในโรงเรียนพบพระวิทยาคม “PHOBPHRA GAME” นายถิรวัตน์ แจ้งประสิทธิ์ ประธานนักเรียนโรงเรียนพบพระวิทยาคม ผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกีฬาภายในโรงเรียนพบพระวิทยาคม PHOBPHRA GAME ประกอบด้วย
1. เพื่อให้ผู้เรียนได้มีการพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ และสังคม 2. เพื่อให้ผู้เรียนได้สามารถแสดงออกถึงกิจกรรมกีฬาและกีฑาที่ตนเองชอบและถนัด 3. เพื่อให้ผู้เรียนได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมทางด้านกีฬา-กรีฑา 4. เพื่อให้ผู้เรียนได้แสดงออกถึงความสามัคคีเป็นหมู่คณะ มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และ 5. เพื่อให้ผู้เรียนได้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากสิ่งเสพติด
สำหรับกีฬาที่แข่งขันมี 9 ชนิด บาสเกตบอล วอลเลย์บอล ฟุตบอล ฟุตซอล เทเบิลเทนนิส เปตอง ตะกร้อ E-Sport และกรีฑา มีนักเรียน 921 คน บุคลากรทางการศึกษาทั้งหมด 63 คน มีการประกวดกองเชียร์ลีดเดอร์ การประกวด ขบวนแห่ของแต่ละสี มีนายวิเชษ เย็นฉ่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียน พบพระวิทยาคม นายดิฐชัย (เส็ง) ฉันติกุล ประธานชมรมปันจักสีลัตตากซิตี้ ผอ.โรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ  นายสมจิตร ปันปิง ประธานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมด้วยคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำนันตำบล พบพระ ส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ครูนักเรียน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า 1,000 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น