แวดวง…คนกีฬา

ยังปักหลักเก็บตัวที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทีมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประเภทต่อสู้นำทีมโดย โค้ชเซ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดเชียงใหม่จนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 นี้ โดยมีเจ้าของพื้นที่ นพดล เกิ้งบุรี ให้การต้อนรับอย่างเต็มที่
พร้อมลุยอย่างเต็มที่..ทีมฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ ยู 19 ปี เชียงใหม่ ประธานที่ปรึกษา ธวัชชัย กันนะพันธ์ กำลังหารือเฮดโค้ช ธนเชษฐ์ สุดใจ จะนำนักเตะเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนไปแพร่ เวลานี้รอเพียงนักเตะบางคนที่เดินทางไปร่วมแข่งอีกหลายคนที่ติดทีมชาติ นักเรียนไทย ของกรมพลศึกษา กลับมา จะเดินทางไป จังหวัดแพร่ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในวันที่ 8 ธันวาคม 62 โค้กคัพภาคเหนือ เริ่มดวลแข้ง 9-14 ธันวาคม 2562 ที่สนามกีฬาจังหวัดแพร่ มีทีมในภาคเหนือตอนบนร่วมดวลแข้ง จะเอาแค่ 1 เดียวไปลุยต่อ
ถ้าเป็นกีฬายัดห่วง ในเชียงใหม่ เจ้ากีฬาบาสเกตบอลขาสั้นในเชียงใหม่ ไม่มีใครกิน ดาราวิทยาลัย ลงได้ง่ายๆ ลงสนามทุกครั้งไม่ค่อยจะพลาด ล่าสุด โค้ชโต้ง อุไรวรรณ ปิ่นเกล้า พร้อมคู่หูตลอดกาลอย่าง โค้ชต้น พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ ก็นำทีมบาสฯ ละอ่อน ดารา ไปคว้าแชมป์ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ที่ ตาก ได้แชมป์ทั้ง 5 คน และ 3×3 มาครองไป ลุยต่อที่ตราด ในเดือน มีนาคม 2563
พร้อมจัด อ.ลักษณาพร วาทบัณฑิตกุล รองคณบดีคณะศิลปศาสตร์ และ ผศ.ดร.ละออทิพย์ อินดี ประธานหลักสูตรสาขาการบริหารจัดการกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานจัดการแข่ง วอลเลย์บอล พลบดีคัพ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 23-27 พฤศจิกายน 2562 ที่ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พิธีเปิดการแข่งขันจะมีในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ยิม 3 โดยมีทีม ALL NEW เปิดกับ ม.แม่โจ้ การแข่งขันจะชิงชนะเลิศในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 พร้อมพิธีปิดการแข่งขันพิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น