แวดวงคนกีฬา

เริ่มนับถอยหลังแล้ว เหลือเวลาไม่นานแล้ว กับการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ระหว่าง 30 พ.ย.-11 ธ.ค.62 ที่ประเทศพิลิปปินส์ บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย มั่นใจนักกีฬาไทย ไม่น่าจะต่ำกว่า 100 เหรียญทอง อย่างแน่นอน กีฬาสากลไม่น่าพลาด ขอแรงใจชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยให้มากๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬา

ช่วงนี้ กีฬาเริ่มคึกคัก ทางผู้นำกีฬาของเชียงใหม่ อย่าง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ เป็นแม่ทัพใหญ่ พร้อมเสมอกับการแข่งขัน ทุกหน่วยงานมีปัญหาในเรื่องการจัดการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นสนาม บุคลากร มาปรึกษาได้ พร้อมช่วยอย่างเต็มที่ ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ พร้อมทุกวันเวลา

ไปที่เมืองบ้านใกล้เรือนเคียง อย่างเมืองหริภุญชัย ลำพูน หลังจากที่ได้ ประกาศตัวมาสคอร์ท สัตว์นำโชค ที่จะนำมาใช้ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จ.ลำพูน นำทีมบุคลากร กกท.ลำพูน มาเตรียมความพร้อม เพื่อที่จะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จ.ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พ.ค.2563 ในเรื่องชนิดกีฬาก็ต้องรอดูเจ้าภาพใหญ่ ศรีสะเกษ จะจัดกีฬาชนิดกีฬา

เข้าสู่การแข่งขัน ในเลกสองแล้ว สำหรับ ฟุตบอลละอ่อน 12 ขวบ เชียงใหม่ลีกคัพ ครั้งที่ 2 ที่มี ทีมจากอะคาเดมี 8 แห่ง มาร่วมดวลแข้ง ได้ วชิราลัย ร่วม คาวบอย ลำพูน เป็นแม่งาน งานนี้ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เป็นโปรโมเตอร์เอง การแข่งขัน ก็ยังเหลืออีกหลายนัด งานนี้ทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ไปครอง ก็คงจะไม่พ้น วชิราลัย ค่อนข้างแน่นอน เป็นทีมไร้พ่าย ลงสนามมา ชนะอย่างเดียว ส่วนแชมป์เก่า มงฟอร์ต ปีนี้คงจะหลุดอย่างแน่นอน เพราะไปพลาดมา มี เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ที่ขยับมาแรงอันดับ 1-3 คงจะเป็น วชิราลัย เทพศิรินทร์ มงฟอร์ต ชิงอันดับ 2 สนุกแน่นอน แต่ แชมป์ วชิราลัย จองแล้ว

ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นำทีม บุคลากร ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.เฉลิมศิริรักษ์ ใจมัง อาจารย์ คณะศิลปศาสตร์ ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ เชียงใหม่ เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น