ส.ฟุตบอล เช่าสนาม ให้ช้างศึก เองห่าง 40 กม. แข้งช้างศึก ถึง เวียดนาม

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.อ. สมยศ เผยไทยเช่าสนามซ้อมเองหวั่นโดนสอดแนม แต่วันนี้นิชิโนะขอยกเลิกก่อนเพราะ2เหตุผล ที่ไม่ลงสนามฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยกเลิกโปรแกรมซ้อมของทีมชาติไทยหลังเดินทางถึงเวียดนาม เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มจี กับเจ้าถิ่น เนื่องจากหวั่นสภาพร่างกายผู้เล่นช้างศึกจะอ่อนล้า จากการเดินทาง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ในการออกมาเยือน เวียดนาม ได้รับรายงานว่า ได้มีการยกเลิกโปรแกรมการฝึกซ้อมมื้อแรกในกรุงฮานอยเป็นที่เรียบร้อย หลัง นิชิโนะ มองว่าลูกทีมอาจจะล้าเกินไป เพราะเพิ่งมาถึงโรงแรมที่พัก ประกอบกับเส้นทางในการเดินทางไปฝึกซ้อมจากที่พักถึงสนามที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยนายกสมาคมฯ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้เช่านั้นใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงในการนั่งรถ จากที่พักในสนาม เนื่องจากอยู่ห่างถึง 40 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยได้ตัดสินใจเช่าสนามซ้อมเอง เพื่อป้องกันการสอดแนม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ก่อนเกมที่ มาเลเซีย มาแล้ว โดยมีรายงานว่ากำหนดการลงซ้อมมื้อแรกของทีมชาติไทยใหม่ คือช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ย.62
สำหรับตอนที่ทัพลูกหนังช้างศึกเดินทางจากมาเลเซียถึงฮานอย ได้มี คุณธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย เดินทางมารอต้อนรับด้วยตนเอง รวมทั้งแฟนบอลไทยที่ไปรออยู่แล้วก่อนหน้านี

ร่วมแสดงความคิดเห็น