สิงห์น้อย เชียงใหม่เอฟซี ข้ามดอยไปคว้าแชมป์ 10 ปี ที่สนามสิงห์ปาร์ค เชียงราย

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ แจ้งว่าทางสโมสร เชียงใหม่ fc.อะคาเดมี่ ส่งนักเตะละอ่อนในรุ่น10ปี ในชื่อทีมไทเกอร์ จูเนียร์ (เสือน้อย) เข้าร่วมดวลแข้งในรายการSinghr jr cop 2019 สนาม 4 ที่สนามสิงค์ปาร์ค เชียงรายและไอ่หนู 10 ขวบ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เสือน้อย ไปคว้าแชมป์ได้ไปต่อรอบต่อไป

ในการแข่งขันมีทีมเข้าร่วมจากทั่วภาคเหนือ แบ่งเป็น 8 สาย ประกอบด้วย สาย A วินเนอร์ อะคาเดมี่ หงษ์หยก เทิงกิตติคุณ แม่สาย NT อะคาเดมี่ สาย B เชียงราย เก๋า เก๋า สิงห์ปาร์ค เชียงราย ไทเกอร์จูเนียร์ (สิงห์ ชม.เอฟซี) SK อะคาเดมี่ สาย C สองแคว ซ๊อคเกอร์ สตาร์เพาเวอร์ พิษณุโลก FC พะเยา อะคาเดมี่ สาย D เชียงราย อะคาเดมี่ กาแลคซี่ ซ๊อคเกอร์ สองลม ซ๊อคเกอร์ ดี โพร์ สาย E เชียงราย สเตเดียม A พานอะคาเดมี่ บางพระยอม สาย F เชียงราย ล้านนา เชียงราย ซ๊อคเกอร์ A ร.ร. กฤษณา ทวีวิทย์ สาย G เชียงของอะคาเดมี่ เชียงราย ซ๊อคเกอร์ B นครเชียงใหม่ อะคาเดมี่ สาย H เชียงของ โปลิศ ไทยลื้อ อะคาเดมี่ KK. อะคาเดมี่

ในการจัดการแข่งขัน พบกันหมด อาทีมที่มีคะแนนที่ 1 -2 เข้ามาชิงแชมป์ โดย เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่ไปแข่งขันในนามชื่อทีม ไทเกอร์ จูเนียร ทีมชนะเลิศได้แก่ ชม.fc.academyทีมA ที่เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ในการเข้าร่วม แข่งขันครั้งนี้ สมชาย ผอ.ชม.fc.academy เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอล ในรุ่น12 ปี ทุกรายการ

สำหรับทีม ไทเกอร์ จูเนียร์ คว้า 10ปี คว้าแชมป์ ที่สนามสิงห์ปาร์ค เชียงราย นำทีมโดยโค้ชสมเกียรติ หงษ์ทองใช้ชื่อทีม ไทเกอร์ จูเนียร์ เป็นตัวแทน เล่นรอบสุดท้ายที่ กทม.สนามต่อไป สิงห์ ชม.fc. academy วันที่1 ธันวาคม62

ร่วมแสดงความคิดเห็น