เปิดตัว asap select chiangmai ผู้นำรถเช่า และรถมือสองสภาพเยี่ยม ภายใต้คอนเซปต์ “รถใหม่ ไมล์น้อย”

บริษัท ไทยพัฒนกิจขนส่ง จำกัดผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทางมากกว่า 55 ปีได้จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งศูนย์บริการ asap select chiangmai เปิดตัวธุรกิจใหม่ ล่าสุดของบริษัทโดยมีนางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ ประธานหอการค้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทซินเนอเจอติค ออโต้ เพอร์ฟอมานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ adap, นายสมชาย ทองคำคูณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยพัฒนกิจขนส่ง จำกัด (กรีนบัส) และนายนเรศ ปลาเงิน ผู้จัดการทั่วไป asap select chiangmai ที่สำนักงานขาย ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ต
ทั้งนี้ asap select chiangmai ให้บริการรถเช่า ที่รองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทั้งรถเช่าระยะสั้น ระยะยาว และรถเช่าพร้อมคนขับ นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์จำหน่ายรถมือสองสภาพเยี่ยม รับประกันคุณภาพของรถทุกคันด้วย Goo Inspection Thailand บริษัทตรวจสภาพรถชั้นนำจากญี่ปุ่นภายใต้คอนเซปต์ “รถใหม่ ไมล์น้อย” รับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่เฉพาะผู้ที่เช่ารถกับ asap select chiangmai เช่ารถ 1 วัน แถมฟรีอีก 1 วัน
นายสมชาย ทองคำคูณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยพัฒนกิจขนส่ง จำกัด (กรีนบัส) กล่าวว่า asap เป็นธุรกิจรถเช่าและจำหน่ายรถมือสองที่มีความโดดเด่นทางด้านการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยบริการที่รวดเร็วโดยมีเป้าหมายเพื่อมอบความพึงพอใจอย่างสูงสุด ด้วยการให้บริการหลากหลายตามสไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มใช้งาน 1.รถยนต์ให้เช่าระยะยาว เหมะสำหรับลูกค้านิติบุคคล หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการใช้รถยนต์ สัญญาระยะ ตั้งแต่ 4-5 ปี ทั้งรถขนส่งโลจิสติกส์ รถกระบะ รถสำนักงาน รถสำหรับผู้บริหาร หรือรถประจำตำแหน่ง 2.รถยนต์ให้เช่าระยะสั้น ให้บริการ เพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ “รถใหม่ ไมล์น้อย” รถมีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน 3.รถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ให้เช่ารถยนต์ระยะยาวแก่ลูกค้านิติบุคคลที่มีความต้องการเช่ารถยนต์ พร้อมบริการคนขับ ซึ่งคนขับหรือพนักงานขับผ่านการฝึกอบรมในการขับขี่ปลอดภัย และมารยาทการให้บริการเบื้องต้น 4.บริการขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ขายรถยนต์มือสอง เกรด AAA “รถใหม่ ไมล์น้อย” ผ่านการตรวจสอบจากบริษัท Goo Inspection Thailand รถสามารถเช็คประวัติได้ และการรับประกันตัวรถ
“เพื่อต้องการต่อยอดธุรกิจที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จึงได้คิดขยายธุรกิจไปทางด้านการเช่ารถและจำหน่ายรถมือสอง โดยได้เล็งเห็นว่าคุณภาพของบริการและมาตรฐานของ asap มีความทันสมัยและครอบคลุมในทุกด้าน จึงได้ตัดสินใจเปิดแฟรนไชส์ asap select ในจังหวัดเชียงใหม่ คาดว่าการเปิดตัวบริการครั้งนี้จะทำให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น” นายสมชาย กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น