ศึกลูกหนังคลาสรูม ได้ 8 ทีม ร่วมดวล ในรอบ 2 แพ้คัดออก

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี จัดฟุตบอล class room league. ชิงถ้วยรางวัล รองหมู มี 24 ทีม ร่วม ชิงเงิน 10000 บาท วัตถุประสงค์ คัดนักเตะลุย ยูลีก แห่งชาติ บอล PM พลศึกษาเกมส์ และ TA และเป็นกระบวนการเรียนการสอนวิชาฟุตบอล ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ตามที่บิ๊กหมู  ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เปิดไฟเขียว มอบ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล Class Room league ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 ลีกเพื่อให้ นักศึกษา ใน ว.เชียงใหม่ ได้เล่นกันทั้งสามคณะของ ว.เชียงใหม่ การแข่งขัน ก็ได้ทีมเข้ารอบ 2 แล้ว 8 ทีม จะเตะแบบแพ้คัดออก หาทีมเข้ารอบต่อไป

ส่วนการแข่งขันในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เริ่มเวลา 16.00 น. สนามหญ้าเทียมสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ คู่แรกหลีตงเฮง เอฟซี ศึกษาศาสตร์ 404 education เจอกับ ศึกษา ศาสตร์ 302 ตามด้วยคู่ที่ 2 อากง เอฟซี ทีมblue mechine เจอกับ คณะวิทย ส้ม ส้ม ยูไนเต็ด สรุปทีม ศึกษาศาสตร์เข้ามา 4 ทีม ศิลปศาสตร์ 2 ทีม วิทยาศาสตร์ 2 ทีม

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ระเบิด ศึกลูกหนังระดับตำนาน “CLASS ROOM LEAGUE ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 ” ชิงถ้วยเกียรติยศ ของ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 27 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ หลังจากที่ปิดการรับสมัครแล้วมี 24 ทีม เข้าร่วมในการแข่งขันจาก 3 คณะ ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เผยถึงวัตถุประสงค์ ในการจัด เพื่อเป็นการสงเสริมสุขภาพและเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ นักศึกษา ทุกชั้นปี และ ทุกคณะของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้มีโอกาสเล่นกีฬาฟุตบอล ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงให้มีประสิทธิภาพตลอดจนเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่มีคุณภาพ อันจะนำไปสู่ฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต
ทางด้าน ผศ. บุญชัย เลิสพิริยะชัยกุล ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน การจัดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 แล้ว ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ นักศึกษาแต่ละคณะทุกชั้นเรียน ต่างก็มุ่งมั่นที่จะมาร่วมเล่น ทำให้เราได้มีโอกาสเห็นนักเตะแต่ละคณะได้แสดงออกอย่างจริงจัง ทำให้ เราได้นักเตะที่มีฝึเท้าดี มาเป็นตัวแทน ว.เชียงใหม่ มากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น