มือปืน เยาวชน เชียงใหม่ยิงแม่น ได้ยิงต่อที่ ตราด

ทีมมือปืนเยาวชนเชียงใหม่คว้าเหรียญทอง ยิงปืน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกภาค 5ที่เมืองพ่อขุน เยาวชนเชียงใหม่ คว้าเหรียญทองประเภททีม กีฬายิงปืน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกภาค 5 ได้สิทธิเป็นตัวแทนภาค 5 เข้าร่วมกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตราด ในเดือน มีนาคม 2563

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 62 จังหวัดเชียงราย เจ้าภาพจัดแข่งขัน ยิงปืน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกภาค 5 “ตากเกมส์ ที่จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพ แต่มาจัดแข่งขันที่ เชียงราย ประเภทกีฬายิงปืน ซึ่งมีการจัดการแข่งขันที่ สนามยิงปืน ณ.สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย ในระหว่างวันที่ 14-22 พ.ย. 62

ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 นั้นจังหวัดตากนั้นเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน แต่การแข่งขันยิงปืนนั้น ทางจังหวัดตากได้ขอความร่วมมือจากจังหวัดเชียงรายให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน เนื่องจากมีความพร้อมในด้านสถานที่จัดการแข่งขัน

สำหรับผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ประเภทกีฬายิงปืนในประเภทปืนยาวอัดลม ชาย 10 เมตร ประเภททีม ปรากฏว่าทีมยิงปืนเยาวชนจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีนักกีฬาประกอบด้วย ธนัช เอี่ยมโอภาส อายุ 12 ปี เตวิช ตู้ทวีทรัพย์ อายุ 15 ปี และ ลภัส ตากากูล อายุ 18 ปี โดยมีสุวิทย์ กาเยาว์ เป็นผู้ฝึกสอน สามารถคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันยิงปืน ประเภทปืนยาวอัดลม ชาย 10 เมตร ประเภททีม และรับสิทธิในการเป็นตัวแทนนักกีฬายิงปืนภาค 5 ไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตราด “ช้างขาวเกมส์” ในระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค.63 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น