รวบพ่อค้ารายย่อย ขายยาบ้าให้วัยรุ่น ใกล้มหาวิทยาลัย

เวลา 12.30 น. วันที่ 18 พ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดย พ.ต.ท.กิจวัฒน์สินธ์ อมตธนทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ. บ้านดู่ ได้รับรายงานว่าได้มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ บ้านโป่งพระบาท จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส. นำกำลังออกติดตามและจับกุม
จนกระทั่งทราบว่ามีชายอยู่บริเวณหอพักไม่เลขที่ หมู่ 6 บ้านโป่งพระบาท ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนติดต่อเพื่อล่อซื้อยาบ้า จำนวน 6 เม็ด จากนายอนุวัตร ธนาคำ หรือบอย อายุ 36 ปี ชาวบ้านปางลาว ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย และได้นำยาบ้ามามอบให้กับเจ้าหน้าตำรวจที่ปลอมตัวไปล่อซื้อ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ จากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพัก พบยาบ้าอีก 3 เม็ด ซ่อนอยู่ภายในห้อง
โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้ามาจากนายจะสอ ไม่ทราบนามสกุล แล้วนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ดังกล่าว หลังจากการควบคุมตัวได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พบผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้ประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่ง พงส.สภ.บ้านดู่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น