คืบหน้าพบศพหนุ่มใหญ่ไฟคลอกดับสยอง!! ญาติเผยเจ้าตัวป่วยมีโรคประจำตัว อาจเกิดเป็นลมจนถูกไฟเผาเสียชีวิต

วันที่ 19 พ.ย.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงสายวานนี้ทาง ร.ต.อ.วรวัช วิถี พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนถูกเพลิงไหม้เสียชีวิต บริเวณภายในสวนลำไยใกล้ป่าละเมาะ พื้นที่หมู่บ้านสบแจ่มฝั่งซ้าย ตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านแปะ และแพทย์เวรเข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบว่าได้มีร่องรอยเพลิงลุกไหม้เป็นวงกว้าง
โดยจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิจิตร จันทวัน อายุ 64 ปี ถูกไฟคลอก สภาพร่างไหม้เกรียม นอนเสียชีวิตอยู่ภายในสวนลำไยของตัวเอง
ความคืบหน้าล่าสุด จากการสอบถามทางด้าน ญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้เข้าไปทำสวนตั้งแต่ช่วงวันก่อน แล้วได้หายตัวไป ซึ่งทางบ้านก็ได้มีการติดตามหาตัว จนกระทั่งมีคนมาพบศพดังกล่าว โดยผู้ตายนั้นก็ป่วยเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว และมักจะออกไปทำงานที่สวน ซึ่งคาดว่าระหว่างที่ทำสวนอยู่นั้นน่าจะได้จุดไฟเผาหญ้าในป่าละเมาะแล้วไฟอาจจะลามเข้าไหม้ในสวน โดยผู้ตายน่าจะพยายามรีบดับ แต่เนื่องจากทำคนเดียวและอาจเกิดเหนื่อยจนกระทั่งเป็นลมล้มไปแล้วเกิดถูกไฟคลอก หนีออกมาไม่ทันทำให้เสียชีวิตในที่สุด ก่อนที่จะมีชาวบ้านซึ่งได้เช่าสวนลำไยของผู้ตายส่วนหนึ่งมาเจอศพ
อย่างไรก็ตามหลังการตรวจชันสูตรพบว่าตามร่างกายของผู้ตายไม่มีร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และทางญาติก็ไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพให้กับทางญาติแล้วเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น