สภาองค์กรชุมชน ทม.แพร่ จัดกิจกรรมดื่มนม ชมบอล เชียร์บอลไทยไปบอลโลก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นางวัลลาภรณ์ นุมานิตย์ ประธานสภาองค์กรชุมชนเทศบาลเมืองแพร่ พร้อมด้วยสมาชิก จัดกิจกรรมดื่มนม ชมบอล เชียร์บอลไทยไปบอลโลก ได้เคลื่อนขบวนจากตลาดแพร่ปรีดา สู่ถนนเจริญเมืองแ ผ่านย่านการค้าของ จ.แพร่ มีประชาชนให้ความสนใจริ้วขบวนตลอดเส้นทาง และไปสิ้นสุดที่ข่วงวัฒนธรรม กาดสามวัยเทศบาลเมืองแพร่
เวลา 18.10 น. นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผวจ.แพร่ ได้เดินทางมาถึงบริเวณงาน และเป็นประธานการเปิดกิจกรรม ดื่มนมชมบอล เชียร์บอลไทยไปบอลโลก โดยมี นางวัลลาภรณ์ นุมานิตย์ ประธานสภาองค์กรชุชนเทศบาลเมืองแพร่ กล่าวรายงานว่า สภาองค์กรชุมชนเทศบาลเมืองแพร่ ร่วมกับ สภ.เมืองแพร่ เทศบาลเมืองแพร่ กองทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาพ (สสส.) เครือข่ายงดเหล้า ได้กำหนดจัดกิจกรรม ดื่มนมชมบอล เชียร์บอลไทยไปบอลโลก ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนรักสุขภาพ โดยหันมาดื่มนมแทนการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ส่งเสริมการออกกำลังกายต้านภัยยาเสพคิด การใช้เวลาว่าให้เกิดประโยชน์ และได้รับการสนับสนุนจากห้างศักดิ์ชัยโซลูชั่น สนันสนุนโปรเจคเตอร์พร้อมอุปกรณ์ จำนวน 3 ชุด ให้ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการได้รับชม
ต่อจากนั้น นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผวจ.แพร่ ได้กล่าวเปิดงานและชื่นชมการจัดกิจกรรมนี้ ว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก มีการแสดงการออกกำลังกายของชมรมผู้สูงอายุ การออกกำลังกายเต้น T26 ของ 18 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่ การแสดงของกองทุนแม่ของแผ่นดิน ต.ในเวียง การแสดง ทูบีนัมเบอร์วัน ของ กศน.แพร่ การออกกำลังการกระโดเชือก การแสดงดนตรีของ มทบ.35 เมื่อสัญญาณทีวีการถ่ายทอดฟุตบอลไทยกับเวียตนามมา ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม ต่างก็ดื่มนม ชมบอลโลก

ร่วมแสดงความคิดเห็น