แวดวงคนกีฬา

แฟนบอลชาวไทย ต่างก็ได้ชมศึกดาร์บี้แมทแห่งอาเซียน ระหว่างทีมชาติไทย เจอกับ ทีมชาติเวียดนาม คนที่ไม่ได้ไปชมที่สนามเวียดนาม ก็ชมการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี หลายเสียงต่างก็บ่นกันทั่วหน้าไทย พลาด 3 แต้ม อย่างน่าเสียดาย ที่เตะลูกโทษไม่เข้า งานนี้บิ๊กลูกหนังไทย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย ไม่ได้โทษใครเด็กทุกคนเต็มที่แล้ว ในการเตะลูกโทษของมันก็วัดใจกันระหว่างผู้รักษาประตูกับนักเตะ ถึงแม้เราจะเก็บมา 1 แต้ม อีก 3 นัดที่เหลือ เล่นในบ้านต้องมีแต้มครบ

เราต้องลุ้นต่อไป ก็เป็นหน้าที่ของเฮดโค้ชทีมชาติไทย  โค้ชอากิระ นิซิโนะ ที่จะต้องนำทีมช้างศึก ไปสู่เป้าหมายให้ได้ อีก 3 นัด ที่ต้องมีแต้มทุกนัด ยิ่งนัดที่เล่นในบ้าน ต้องไม่พลาด ขอแรงเชียร์จาก แฟนบอลชาวไทย ให้กำลังใจนักเตะช้างศึก อย่างเต็มที่

นำทีมนักเตะ 12 ขวบ วชิราลัย ไปลุยศึกลูกหนัง กรมพลศึกษา ในรุ่น 12 ปี ที่เมืองกรุง คนอง ตนเล็ก  บอสใหญ่ วชิราลัย มอบหมายให้ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา นำทีมไอ่หนู 12 ปี ที่มีนักเตะอัจฉริยะลูกหนังอย่าง ตาต้า ดช.ณัฐวุฒิ ทองคำมา หลานรักบอสใหญ่ วชิราลัย ร่วมทีม งานนี้มีเฮอย่างแน่นอน เพราะไอ่หนูตาต้าไปเตะในระดับเอเซียที่ญี่ปุ่นมาแล้ว ฟุตบอลกรมพลศึกษาในรุ่น 12 ปี ในปีนี้ไม่น่าพลาดเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น