เพื่อความมั่นใจว่าปลอดภัย หลายหน่วยงานในลำปาง ร่วมตรวจสอบความปลอดภัยเครื่องเล่นสวนสนุก ในงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 15

เพื่อความมั่นใจว่าปลอดภัย หลายหน่วยงานในลำปาง ร่วมตรวจสอบความปลอดภัยเครื่องเล่นสวนสนุก ในงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 15
วันที่ 21 พ.ย. 62 กฟผ.แม่เมาะ ร่วมกับเทศบาลตำบลแม่เมาะ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดลำปาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่บริเวณสวนพฤกษชาติ กฟผ.แม่เมาะ โดยได้ตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องเล่น ระบบไฟฟ้า และมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยสำหรับเด็กที่จะเข้าไปใช้บริการเครื่องเล่นสวนสนุก ได้แก่ ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน และรถไฟ ที่จะเปิดให้บริการในงาน เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 15 ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้ โดยการตรวจสอบความปลอดภัยดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
สำหรับงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน นี้ ภายใต้แนวคิด  GREENOVATION In the PARK : ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของนวัตกรรมสีเขียว สู่ 50 ปีต่อไปของ กฟผ. โดยในตลอดระยะเวลา 3 วัน 3 คืน ของการจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวครั้งนี้ มีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ กิจกรรมบริเวณสวนพฤกษชาติ และสวนเฉลิมพระเกียรติฯ
พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากนักแสดงและศิลปินชื่อดัง อาทิ ลุลา , บอดี้สแลม , เจมส์ จิรายุ , แต้ว ณฐพร , ณเดช ญาญ่า , ป๊อป ปองกูล , เอกชัย ศรีวิชัย , lomosonic , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , พุฒ พุฒิชัย , ไอซ์ ศรัณยู และ นิว จิ๋ว เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้า OTOP ร้านอาหารชั้นนำ และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ภายในงานฯ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น