แวดวงคนกีฬา

เริ่มนับถอยหลังแล้ว เหลือเวลาไม่นานแล้ว กับการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ระหว่าง 30 พ.ย.-11 ธ.ค.62 ที่ประเทศิลิปปินส์ บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย มั่นใจนักกีฬาไทย ไม่น่าจะต่ำกว่า 100 เหรียญทอง อย่างแน่นอน กีฬาสากลไม่น่าพลาด ขอแรงใจชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยให้มากๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาไทย

กีฬานักเรียนักศึกษาเขต 5 ที่แพร่ เป็นเจ้าภาพ แต่ขอให้ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ผู้นำกีฬาของเชียงใหม่ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์  รองอธิการบดีฯ  เป็นแม่ทัพใหญ่ ช่วยจัดการแข่งขัน กีฬษ 12 ชนิดกีฬา เริ่ม 23 พ.ย. นี้ พร้อมเสมอกับการแข่งขัน ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ทางด้านวงการลูกหนัง ที่มีคนบ้าบอล เกินร้อย ขยับขึ้นบริหารอีกคน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย ขยับจากโค้ชระดับตำนาน ขึ้นรองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.กีฬา คนดีมีฝีมือ  อยู่ไหนได้ทั้งนั้นครับ แต่มีเสียงกระซิบ  ทีมอื่นๆอย่างพึ่งชล่าใจว่าจะไม่มีเวลาคุมบอล ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ แกยังมีสิ่งคาใจเรื่องบอลอยู่ ในปี 63 ต้องทิ้งทวน กวาดทุกแชมป์ โดยมีรองหมูให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

ไปที่เมืองบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างเมือง หริภุญชัย ลำพูน หลังจากที่ได้ ประกาศตัวมาสคอร์ท สัตว์นำโชค ที่จะนำมาใช้ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จ.ลำพูน นำทีมบุคลากร กกท.ลำพูน มาเตรียมความพร้อม เพื่อที่จะเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จ.ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พ.ค.63 ก็จะมีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวดคำขวัญ สัตวนำโชค ในลำพูน จะมีการมอบรางวัลในวันที่ 25 พ.ย. นี้ ที่ ศาลากลาง จ.ลำพูน

แจ้งมาจากเจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมชัย จากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ตามที่ท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน 1stChiangmai Soccer 7 Clup 2019 ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลรวม 90,0000 บาท ในวันที่ 23 พ.ย. นี้ จะมีการแข่งขัน ในรอบ 8 ทีม ในรุ่น 12 ปี 14 ปี และ 18 ปี ที่สนามกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ เริ่มเวลา 09.00 น. เตะพร้อมกัน 2 สนาม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น