กกท. เดินหน้าเชิญชวน กองเชียร์ไทย ส่งใจเชียร์ นักกีฬาไทยใน ซีเกมส์ 2019

กกท. เชิญชวนคนไทยส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยในซีเกมส์ 2019 ผ่านทางเฟสบุ้คแฟนเพจ “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์ นักกีฬาไทย ในการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ โดยนักกีฬาไทยตั้งเป้าจะเป็นเจ้าเหรียญทอง อีกปี
ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธานในการแถลงข่าวโครงการ “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์ WE CHEER WE WIN” โดยมี ผู้บริหาร กกท., เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ศิลปิน The Voice และตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ร่วมงาน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา
ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า โครงการ “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์ WE CHEER WE WIN” จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างจุดรวมใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2562 ด้วยการมาร่วมสร้างพลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งทีมงานเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปเข้าร่วมในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ได้เห็นว่ายังมีกองเชียร์ ยังมีคนไทยทั้งประเทศอยู่ตรงนี้ที่เชียร์อยู่ และพร้อมที่จะให้กำลังใจเพื่อสู้ไปด้วยกัน “WE CHEER WE WIN” คือ พวกเราคนไทย และ พวกเราจะชนะการแข่งขันในครั้งนี้ไปด้วยกัน
“การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการสร้างกระแสการแข่งขันซีเกมส์ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้มีความรักในกีฬา ได้ทราบถึงการเริ่มต้นของการแข่งขันซีเกมส์ที่จะเกิดขึ้น เพื่อให้ได้ทราบถึงกิจกรรมซีเกมส์ และมาร่วมส่งใจเชียร์ อันจะเป็นพลังให้กับนักกีฬาที่เข้าทำการแข่งขันซีเกมส์ การกีฬาแห่งประเทศไทย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ มาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ณ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2562 ผ่านทาง facebook Fanpage : “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์” รวมทั้งสามารถติดตามข่าวสาร เกาะติดผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลต่าง ๆ มากมายได้ที่ facebook Fanpage : “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น